Tỷ phú Abramovich ly dị vợ lần thứ ba

Hôm qua 7/8, ông Abramovich và vợ Dasha Zhukova thông báo quyết định ly hôn. Cặp vợ chồng đã có với nhau 2 mặt con cho biết sẽ giữ mối quan hệ kinh doanh như bình thường

Hôm qua 7/8, ông Abramovich và vợ Dasha Zhukova thông báo quyết định ly hôn. Cặp vợ chồng đã có với nhau 2 mặt con cho biết sẽ giữ mối quan hệ kinh doanh như bình thường.

Thông báo được chia sẻ với Page Six, chuyên trang giải trí của tờ New York Post, có ghi: “Sau 10 năm chung sống, hai chúng tôi phải đưa ra quyết định khó khăn là chia tay. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết, tiếp tục làm việc chung trong các dự án dang dở và cam kết cùng nuôi con khôn lớn”.

Thông tin chính thức được công bố vào thời điểm vài tháng sau khi Zhukova bị bắt gặp đi ăn tối với người tình Joshua Kushner – nam người mẫu trẻ hơn 4 tuổi. Cách đây khoảng 1 tuần, tỷ phú Abramovich đến dự sự kiện ở St.Petersbburg mà không có Zhukova đi cùng.

Cặp vợ chồng vừa thông báo ly hôn đã có với nhau hai mặt con, con trai Aaron Alexander (sinh năm 2009) và con gái Leah Lou (sinh năm 2013). Hai đứa trẻ đều sinh ở Mỹ. Zhukova vốn là người mang quốc tịch kép Mỹ và Nga.

Abramovich – Zhukova cùng sở hữu những tư dinh sang trọng ở London, Moscow, vịnh Caribbean, Colorado và miền nam nước Pháp.

Ty phu Abramovich ly di vo lan thu ba hinh anh 1
Tỷ phú Abramovich và Zhukova. Ảnh: Getty.

Dasha Zhukova sinh tại Moscow, cô có bố là nhà kinh doanh dầu mỏ, mẹ là nhà khoa học. Cô chuyển đến sinh sống ở Mỹ vào năm 10 tuổi khi cha mẹ cô chia tay.

Abramovich gặp Zhukova vào năm 2005, trong bữa tiệc mừng năm mới và nhanh chóng phải lòng người đẹp kém mình 16 tuổi. Trước khi quen Abramovic, Zhukova đang hẹn hò với tay vợt Marat Safin. Vào năm 2007 khi tỷ phú ly dị người vợ Irina, người ta đồn rằng Abramovich và Zhukova đã có qua lại với nhau.

Hai người kết hôn năm 2008 nhưng họ đã cam kết giữ bí mật tuyệt đối. Mãi đến năm 2014, một bài báo của tờ Wall Street Journal (WSJ) mới khui ra những chi tiết trong mối quan hệ của Abramovich với người vợ thứ ba. Zhukova cho phép WSJ đăng tải thông tin về mối quan hệ, nhưng kiên quyết từ chối cung cấp thời điểm chính xác của lễ cưới.

Trước khi quen Zhukova, Abramovich đã có 2 đời vợ. Người vợ đầu tiên Olga không sinh đứa con nào. Còn người vợ thứ hai Irina đã có với tỷ phú 5 đứa con sau 16 năm chung sống. Tờ Mirror cho biết Abramovich đã bồi thường cho Irina số tiền khổng lồ 1 tỷ bảng sau khi ly hôn và hiện người vợ cũ này đang nuôi 5 đứa con tại khu biệt thự trị giá 18 triệu bảng ở Sussex (Anh).

Theo tạp chí Forbes, tài sản của Abramovich năm 2017 là 9,2 tỷ USD (7,07 tỷ bảng Anh). Số tài sản này giúp ông chủ Chelsea đứng hạng 12 trên bảng xếp hạng người giàu ở nước Nga và hạng 139 trên bảng xếp hạng thế giới. Ông Abramovich có tài sản khổng lồ ở Anh và số tiền mặt trị giá 72 triệu bảng trong 22 tài khoản ngân hàng ở Nga.

Theo Zing.vn

Abramovich

Zhukova


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.