U18 Việt Nam sẽ đại thắng trận mở màn, thị uy sức mạnh ở ĐNÁ?

Sau thất bại của lứa U22 tại SEA Games, đây là lúc để đội tuyển trẻ U18 Việt Nam chứng minh khả năng của mình ở đấu trường U18 ĐNÁ

Sau thất bại của lứa U22 tại SEA Games, đây là lúc để đội tuyển trẻ U18 Việt Nam chứng minh khả năng của mình ở đấu trường U18 ĐNÁ.

Việt Nam sẽ đại thắng trận mở màn, thị uy sức mạnh ở ĐNÁ?

Chiều nay, U18 Việt Nam có trận mở màn giải U18 Đông Nam Á gặp đối thủ Brunei. Đây là cuộc đọ sức mà thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn được đánh giá nhỉnh hơn tuy nhiên chúng ta sẽ không được phép chủ quan nếu muốn giành chiến thắng để tạo đà tâm lý cho các trận đấu tiếp theo.

Tại bảng B, U18 Việt Nam là đội ra quân muộn nhất. Cách đây hai ngày, U18 Brunei đã chơi rất tưng bừng khi thắng ngược Philippines 3-2. Đó là trận đấu mà Brunei tỏ ra là một đội bóng có thể lực tốt và sở hữu lối chơi đầy mạnh mẽ, tốc độ.

Khả năng săn bàn của Brunei cũng được thể hiện một cách khá hoàn hảo trước Philippines, đặc biệt là tình huống xử lý đầy tinh tế và sắc bén trong pha làm bàn đầu tiên.

Với U18 Việt Nam, cách đây ít ngày thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã trải qua 2 trận giao hữu quan trọng với FLC Thanh Hóa và Than Quảng Ninh trước khi lên đường sang Myanmar.

Hiện trong tay HLV Hoàng Anh Tuấn đang sở hữu khá nhiều nhân tố nổi bật như thủ môn Trương Thái Hiếu, Dương Tùng Lâm, trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh, Nguyễn Hữu Tuấn, hậu vệ Lê Văn Xuân, tiền vệ Trần Văn Công, Nguyễn Hữu Thắng, tiền đạo Lê Văn Nam, Trần Danh Trung, Nguyễn Khắc Khiêm...

Việt Nam sẽ đại thắng trận mở màn, thị uy sức mạnh ở ĐNÁ? - Ảnh 1.

U18 Việt Nam hoàn toàn có thể hướng tới một chiến thắng đậm trước Brunei.

Với đội hình được đánh giá chất lượng hơn cùng kinh nghiệm cầm quân của HLV Hoàng Anh Tuấn, U18 Việt Nam hoàn toàn có thể thắng thậm chí thắng đậm Brunei để tạo thuận lợi cho các trận đấu tiếp theo, trước khi nghĩ tới mục tiêu lớn hơn đó là chinh phục chức vô địch.

So với các đối thủ ở bảng B (cùng chủ nhà Myanmar, Indonesia, Philippines và Brunei), U18 Việt Nam vẫn đang được coi là ứng viên hàng đầu cho tấm vé lọt vào bán kết. Việc được thi đấu muộn hơn so với các đối thủ cũng có thể coi là lợi thế nhất định với thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn khi chúng ta có cơ hội để đánh giá một cách toàn diện về các đối thủ của mình.

Cách đây ít ngày, HLV Hoàng Anh Tuấn khẳng định mục tiêu của ông và các học trò sẽ là chức vô địch. Đáng chú ý lần gần nhất Việt Nam vô địch ở giải đấu này đã cách đây 10 năm (khi đó là lứa U19).

Nếu thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn có thể lên ngôi ở Myanmar, chắc chắn bóng đá Việt Nam sẽ lấy lại được rất nhiều niềm tin với người hâm mộ, đặc biệt trong bối cảnh lứa đàn anh U22 vừa thất bại thảm hại ở SEA Games 29.

Theo Trí Thức Trẻ


HLV Hoàng Anh Tuấn

U18 Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.