U20 Việt Nam bị ông Hải "lơ" trù ẻo, HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì?

HLV Hoàng Anh Tuấn thừa nhận U20 Việt Nam là một trong những đội yếu nhất ở U20 World Cup 2017, nên việc bị “tiền bối” Lê Thụy Hải chê cũng là chuyện bình thường.

HLV Hoàng Anh Tuấn thừa nhận U20 Việt Nam là một trong những đội yếu nhất ở U20 World Cup 2017, nên việc bị “tiền bối” Lê Thụy Hải chê cũng là chuyện bình thường.

Tại VCK U20 World Cup 2017, U20 Việt Nam rơi vào bảng đấu được cho là dễ thở, chung với Pháp, Honduras và New Zealand. Tuy nhiên, theo nhận định của HLV Lê Thụy Hải, cơ hội đi tiếp của U20 Việt Nam chỉ có 1%.

“Chúng ta phải biết mình là ai, đang đứng ở đâu. Hãy xem trình độ của U20 Việt Nam kém như thế nào với các đối thủ ở vòng chung kết lần này. Tôi không tin vào khả năng gây bất ngờ nào của U20 Việt Nam. Họ tạo nên bất ngờ ở giải châu Á năm ngoái, chứ giải này thì đừng hy vọng gì”, cựu HLV CLB Bình Dương đánh giá.

U20 Việt Nam bị ông Hải lơ trù ẻo, HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì? - Ảnh 1.

HLV Hoàng Anh Tuấn thừa nhận ông Hải "lơ" đánh giá rất chuẩn về U20 Việt Nam

Theo ông Hải “lơ”, mục tiêu thiết thực nhất với U20 Việt Nam là các cầu thủ hãy cứ chơi đẹp mắt, cống hiến, đừng đá xấu làm mất hình ảnh bóng đá Việt Nam, thế cũng là thành công.

Trước những lời nhận xét và đánh giá có thể làm mất tinh thần chiến đấu của các cầu thủ U20 Việt Nam, trái với dự đoán, HLV Hoàng Anh Tuấn lại lắng nghe những chia sẻ của ông Hải một cách cầu thị, không hề có sự phản ứng nào.

“Mỗi người có một ý kiến, nhưng tôi thấy HLV Lê Thụy Hải nói đúng, vì đó là sự thật. U20 Việt Nam là một trong những đội yếu nhất World Cup, nên việc chúng tôi thua hay bị loại ở vòng bảng cũng chẳng có gì là bất ngờ”, HLV Hoàng Anh Tuấn nói.

Đá hết mình với quân xanh ở Đức

Hôm nay (16/4), U20 Việt Nam sẽ lên đường sang Đức tập huấn. Chuyến xuất ngoại này sẽ kéo dài đến ngày 28/4 và các cầu thủ trẻ Việt Nam sẽ có cơ hội thi đấu cọ xát với các đội bóng trẻ của những đội bóng mạnh tại Đức như: Borussia M'gladbach, FC Schalke 04, Fortuna Duesseldorf.


HLV Hoàng Anh Tuấn

HLV Lê Thụy Hải

U20 Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.