U22 Việt Nam đấu U22 Singapore: Phải thay đổi thôi, thầy Park!

Thầy Park không chỉ toan tính để U22 Việt Nam lấy gọn 3 điểm trước U22 Singapore, lúc 19h ngày 3/12 mà còn cả những kế hoạch cho hành trình phía trước...

 Thầy Park không chỉ toan tính để U22 Việt Nam lấy gọn 3 điểm trước U22 Singapore, lúc 19h ngày 3/12 mà còn cả những kế hoạch cho hành trình phía trước...

1. Đội bóng của HLV Park Hang Seo lẽ ra có thể đánh bại U22 Indonesia đỡ vất vả hơn, thay vì phải chờ đến bàn thắng quý như vàng của Hoàng Đức ở phút bù giờ nếu như các chân sút U22 Việt Nam chơi tốt hơn.

Ở chiến thắng vừa qua, Đức Chinh, Tiến Linh rồi cả Hoàng Đức hay Quang Hải, Hùng Dũng đều đã có cơ hội tương đối tốt, thậm chí ngon ăn trước khung thành của U22 Indonesia nhưng tất cả đều bị bỏ lỡ một cách khá đáng tiếc.

Nhìn hàng công U22 Việt Nam khá bế tắc, và vô duyên không ai nghĩ trước đó các chân sút của HLV Park Hang Seo đã từng nã tới 12 bàn thắng trong 2 trận đấu gặp U22 Brunei và U22 Lào trước đó.

U22 Việt Nam đấu U22 Singapore: Phải thay đổi thôi, thầy Park!-1
Dù đang là đội bóng ghi được nhiều bàn thắng nhất SEA Games, nhưng hàng công của U22 Việt Nam vẫn chưa hoàn hảo

2. Sau 3 trận đấu U22 Việt Nam mới chỉ để lọt lưới 2 bàn thua, một con số khá ấn tượng, nhưng thực tế lại khác khi các pha thủng lưới đến đều từ những sai lầm của hàng thủ.

Nếu như bàn thua đầu tiên xuất phát từ sự chủ quan ở trận gặp U22 Lào dẫn tới lỗi hệ thống ở hàng phòng ngự, thì pha bóng lập bập của Bùi Tiến Dũng khiến người ta lo hơn bao giờ hết, khi các trận đấu phía trước khó khăn hơn rất nhiều.

Đáng nói hơn về bàn thua ở trận gặp U22 Indonesia, bởi đây ngoài lỗi trực tiếp từ Bùi Tiến Dũng thì bản thân các trung vệ là Tấn Sinh, Thành Chung cũng liên đới khi đứng rất gần Rizki Fauzi nhưng lại không có bất kỳ phản ứng để cầu thủ nhỏ con nhất trên sân... đánh đầu ghi bàn thắng.

3. U22 Việt Nam sau 3 trận đấu đang chứng tỏ như một ứng viên lớn nhất cho tấm HCV SEA Games 30. Tuy nhiên, 2 điều nói ở trên rõ ràng cho thấy đội bóng của HLV Park Hang Seo vẫn chưa hoàn hảo để đáng phải lo xa.

U22 Việt Nam đấu U22 Singapore: Phải thay đổi thôi, thầy Park!-2
cùng lúc hàng thủ vẫn còn những lấn cấn để ông Park phải lo

Tất nhiên không phải lo cho trận đấu gặp U22 Singapore vào lúc 19h hôm nay, bởi U22 Việt Nam hoàn toàn có thể đánh bại đối thủ này bởi nhỉnh hơn về đẳng cấp, mà tính cho trận quyết đấu với Thái Lan hoặc xa hơn là bán kết, chung kết.

Các trung vệ của U22 Việt Nam cần phải ổn, chủ động hơn nữa trong những tình huống cố định, hoặc bị phản công. Sẽ không dễ có thể lặp lại kịch bản giống trận đấu với U22 Indonesia ở các vòng đấu knock-out, hay trước một Thái Lan cũng chẳng đơn giản.

Hàng thủ cần tập trung thì các chân sút của ông Park cần thêm sự sắc bén hơn nữa nếu như muốn chiến thắng cho đội nhà một cách dễ dàng thay vì mướt mồ hôi giống trận đấu gặp U22 Indonesia.

Sẽ không dễ có những cơ hội ngon ăn cho Đức Chinh, Tiến Linh giống như đã thấy, nên buộc các tiền đạo này phải chắt chiu cơ hội để mang về bàn thắng trước khi chờ HLV Park Hang Seo bày binh bố trận cho U22 Việt Nam bảo vệ thành quả.

Phải thay đổi, còn nếu tiếp tục xảy ra những bàn thua “lãng nhách” hoặc bỏ lơ cơ hội mười mươi như đã từng thấy ở 3 trận đấu vừa qua U22 Việt Nam muốn đến được với tấm HCV SEA Games thực sự rất khó chứ không đơn giản.

Và gặp U22 Singapore là thời điểm để thay đổi đấy, tận dụng đi U22 Việt Nam...

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/the-thao/sea-games/bong-da-nam/u22-viet-nam-u22-singapore-phai-thay-doi-thoi-hlv-park-hang-seo-594138.html

SEA Games

U22 Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.