U22 Việt Nam đi tập sớm, HLV Park nổi nóng vì bị Timor Leste chiếm sân

HLV Park Hang Seo cùng học trò ra sân Rizal Memorial để tập luyện và ông cảm thấy bức xúc vì U22 Timor Leste tập lố giờ vẫn không chịu rời sân

9 giờ ngày 26-11, HLV Park Hang Seo đã cùng học trò ra sân Rizal Memorial để tập luyện và ông cảm thấy bức xúc vì U22 Timor Leste tập lố giờ vẫn không chịu rời sân.

U22 Việt Nam đi tập sớm, HLV Park nổi nóng vì bị Timor Leste chiếm sân-1

HLV Park Hang Seo phản ứng với BTC sân Rizal Memorial vì U22 Timor Leste tập quá giờ

U22 Việt Nam vừa giành chiến thắng 6-0 trước U22 Brunei trong ngày ra quân tại SEA Games 30, và ngay sáng 26-11, thầy Park đã cùng các cầu thủ ra sân tập luyện chuẩn bị cho trận gặp Lào. Điều đáng nói là HLV Park Hang Seo đã rất bực tức khi U22 Timor Leste đến tập luyện trước đó, tuy quá giờ nhưng không chịu rời sân. 

Do sau U22 Việt Nam sẽ đến lượt U22 Lào tập luyện nên HLV Park Hang Seo đã tỏ ra gay gắt với ban quản lý sân khi U22 Timor Leste tập quá giờ mà không chịu ra, khiến các cầu thủ U22 Việt Nam lúc đầu phải khởi động ở ngoài.

U22 Việt Nam đi tập sớm, HLV Park nổi nóng vì bị Timor Leste chiếm sân-2

Nhà cầm quân người Hàn Quốc không hài lòng vì ngay sau khi U22 Việt Nam tập xong sẽ đến lượt U22 Lào tập luyện

Tiền vệ Bùi Tiến Dụng đã được chỉ định tham dự cuộc trả lời phỏng vấn với các phóng viên trước buổi tập. Tiền vệ của SHB Đà Nẵng cho biết các cầu thủ đang khá phấn khởi sau trận thắng đậm ngày ra quân, và dù bỏ lỡ nhiều cơ hội nhưng thầy Park tạm chưa nói về điều đó. Bạn thân của anh, Hà Đức Chinh, đã ghi 4 bàn và Tiến Dụng cho rằng các tiền đạo sẽ càng trở nên nguy hiểm khi tìm lại được cảm giác ghi bàn.

Do vừa thi đấu nên thầy Park cho phần lớn các học trò đá chính ngày hôm qua tập gym ở khách sạn và chạy bộ nhẹ nhàng để duy trì thể lực. Các cầu thủ còn lại vẫn tập bình thường, kể cả tiền vệ Trương Văn Thái Quý do anh rời sân ở đầu hiệp 2.

U22 Việt Nam đi tập sớm, HLV Park nổi nóng vì bị Timor Leste chiếm sân-3

Trợ lí Lee Young-jin hướng dẫn cho các cầu thủ tập luyện

Trung vệ Huỳnh Tấn Sinh đã bị đau cổ chân trong trận đấu hôm qua và đang có những lo lắng về khả năng ra sân của anh ở các trận tiếp theo. Theo những thông tin ban đầu, Tấn Sinh sẽ không thể dự trận gặp U22 Lào và khả năng đá chính trước U22 Indonesia hôm 1-12 cũng đang bỏ ngỏ, nhưng 2 trận tiếp theo gặp U22 Singapore và U22 Thái Lan anh có thể góp mặt.

U22 Việt Nam đi tập sớm, HLV Park nổi nóng vì bị Timor Leste chiếm sân-4

Các cầu thủ dự bị tập luyện trong khi nhóm cầu thủ đá chính trận Brunei được ở lại khách sạn tập GYM

Theo Nld.com.vn/ Ảnh: Đức Anh

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/the-thao/chum-anh-u22-di-tap-som-hlv-park-noi-nong-vi-bi-timor-leste-chiem-san-20191126111252529.htm

SEA Games

U22 Việt Nam

HLV Park Hang Seo

Bùi Tiến Dụng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.