U22 Việt Nam sắp chạm trán những cầu thủ hay nhất K.League

Ban tổ chức giải đấu số một Hàn Quốc (K.League Classic) đã phân tích dữ liệu nhằm chọn ra 18 cầu thủ hay nhất, để thi đấu với U22 Việt Nam trên sân Mỹ Đình tối 29/7

Ban tổ chức giải đấu số một Hàn Quốc (K.League Classic) đã phân tích dữ liệu nhằm chọn ra 18 cầu thủ hay nhất, để thi đấu với U22 Việt Nam trên sân Mỹ Đình tối 29/7.
Tiền đạo Yang Dong-hyeon của Pohang Steelers ghi đến 14 bàn tại K.League là thử thách lớn cho U22 Việt Nam.
Tiền đạo Yang Dong-hyeon của Pohang Steelers ghi đến 14 bàn tại K.League là thử thách lớn cho U22 Việt Nam.

Đây là trận giao hữu rất bổ ích với thầy trò HLV Hữu Thắng trong quá trình chuẩn bị cho SEA Games 29, bởi đối thủ tập hợp những cá nhân xuất sắc đang thi đấu ở K.League Classic. Trận đấu tối 29/7 là sự kiện nằm nhằm mở rộng ảnh hưởng của K.League tại Đông Nam Á, đồng thời đánh dấu kỷ niệm 25 năm quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Hàn Quốc.

Đội hình các Ngôi sao K.League (K.League All Stars) có 18 cầu thủ, do HLV Hwan Sun-hong dẫn dắt. Chiến lược gia này chính là người đã giúp FC Seoul lên ngôi vô địch mùa trước. Ban tổ chức K.League đã phân tích dữ liệu để chọn ra những cầu thủ có hiệu suất tốt nhất giải đấu, đồng thời đảm bảo mỗi đội tại giải có ít nhất một đại diện tham dự vào K.League All Stars.

Yang Dong-hyeon của Pohang Steelers là 1 trong 3 tiền đạo của đội hình. Chân sút này đang đứng thứ 3 trong danh sách “dội bom” tại K.League với 14 bàn thắng. Anh sẽ kết hợp cùng Kim Shi-wook (Jeonbuk Hyundai Motors) và Lee Keun-ho, đồng đội của Xuân Trường ở CLB Gangwon. Lee chính là cầu thủ hay nhất châu Á năm 2012.

U22 Viet Nam sap cham tran nhung cau thu hay nhat K.League hinh anh 1
Công Phượng và đồng đội sẽ được đối đầu với những cầu thủ có đẳng cấp cao.

Ở tuyến giữa, Tuấn Anh và Duy Mạnh của U22 Việt Nam sẽ có cuộc chạm trán thú vị với Yeom Ki-hun, tiền vệ kỳ cựu của Suwon Samsung Bluewings. Cầu thủ 34 tuổi này là một trong những chân chuyền hay K.League hai mùa giải qua. Anh hứa hẹn sẽ kết hợp ăn ý cùng Ahn Hyeon-beom (Jeju United) và Son Jun-ho (Pohang).

Dự kiến, đội hình tuyển chọn của K.League sẽ hội quân vào ngày 27/7. Sau đó một ngày, họ sẽ bay đến Hà Nội. Gặp U22 Việt Nam, họ không đặt nặng chuyện thắng thua. Tuy nhiên với đẳng cấp của mình, chắc chắn những ngôi sao Hàn Quốc sẽ giúp các học trò của HLV Hữu Thắng thu được những bài học bổ ích.

Trong khi đó, U22 Việt Nam đã bay từ TP.HCM ra Hà Nội để chuẩn bị cho trận đấu này. Kết thúc trận giao hữu tại Mỹ Đình, Xuân Trường cùng đồng đội sẽ sang Hàn Quốc và dự định có 3 trận đấu tập. Sau đó, họ sẽ bay thẳng từ Hàn Quốc sang Malaysia để dự SEA Games 29.

Theo Zing.vn

HLV Hữu Thắng

U22 Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.