U22 Việt Nam tập trung sớm, HLV Park tuyển thầy cũ của Công Phượng làm trợ lý

Để có sự chuẩn bị tốt nhất cho vòng loại U23 Châu Á, HLV Park Hang Seo lên lịch tập trung khá sớm cho U22 Việt Nam

Để có sự chuẩn bị tốt nhất cho vòng loại U23 Châu Á, HLV Park Hang Seo lên lịch tập trung khá sớm cho U22 Việt Nam.

U22 Việt Nam tập trung sớm, HLV Park tuyển thầy cũ của Công Phượng làm trợ lý-1

Cụ thể, U22 Việt Nam sẽ tập trung vào ngày 06/03, sau khi vòng 3 V.League 2019 kết thúc. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ làm việc với rất nhiều gương mặt mới. 

Trong đó, nhiều khả năng sẽ có tới 8 cầu thủ ở đội tuyển U22 Việt Nam vừa dự giải U22 Đông Nam Á 2019 như Phan Văn Biểu, Y Eli Nie, Việt Anh, Trần Thanh Sơn, Hoàng Nam, Phan Thanh Hậu. Sau giải đấu, HLV Quốc Tuấn và GĐKT Gede cũng tiến cử thêm trung vệ Văn Đạt và tiền vệ Văn Xuân.

Ngoài ra, HLV Park Hang Seo cũng có thêm một trợ lý mới, đó là ông Đinh Hồng Vinh. Có thể nói, vị chủ tịch kiêm HLV trưởng của CLB Bà Rịa Vũng Tàu là một chuyên gia đào tạo trẻ đích thực. Ông đã có 10 năm công tác tại đội trẻ của HAGL, vì thế ông hiểu rất rõ điểm mạnh, điểm yếu của những Hoàng Nam, Phan Thanh Hậu hay Trần Thanh Sơn.

U22 Việt Nam tập trung sớm, HLV Park tuyển thầy cũ của Công Phượng làm trợ lý-2

Thanh Sơn (áo đỏ) nhiều khả năng sẽ được triệu tập sau màn trình diễn rất ấn tượng tại giải vô địch Đông Nam Á 2019. Ảnh: Giang Nguyễn

Bên cạnh đó, ông Vinh cũng có nhiều kinh nghiệm làm trợ lý tại các đội tuyển trẻ. Trong đó, đáng nhớ nhất là thành tích xếp hạng 4 giải U19 châu Á và tham dự World Cup U20 khi làm việc cùng HLV Hoàng Anh Tuấn.

Ngoài những gương mặt mới, bộ khung chính của U22 Việt Nam vẫn sẽ là những cái tên có kinh nghiệm thi đấu tại V.League và đội tuyển Quốc gia như Quang Hải, Đình Trọng, Đoàn Văn Hậu, Hà Đức Chinh, Nguyễn Tiến Linh, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Thành Chung.
 
U22 Việt Nam tập trung sớm, HLV Park tuyển thầy cũ của Công Phượng làm trợ lý-3

Một số cầu thủ của CLB Hà Nội bận đá AFC Cup 2019. Ảnh: Hiếu Lương

Tuy nhiên, nhiều khả năng ông Park và các cộng sự sẽ không có được lực lượng mạnh nhất để tập luyện trong khoảng thời gian đầu tiên tập trung bởi các CLB Hà Nội và Bình Dương còn phải thi đấu thêm một lượt trận tại vòng bảng AFC Cup vào ngày 12/03. Những cầu thủ thuộc biên chế hai đội bóng này sẽ tập trung muộn hơn.

Tại vòng loại U23 châu Á 2020, Việt Nam là chủ nhà đăng cai bảng K cùng bảng đấu với 3 đội bóng khác cũng khu vực Đông Nam Á gồm Thái Lan, Indonesia và Brunei. Các trận đấu diễn từ 22 đến 26/3 trên sân Mỹ Đình).

Theo Trí Thức Trẻ


U22 Việt Nam

HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.