U23 Việt Nam bổ sung thêm thủ môn của Sài Gòn FC

Thủ môn Nguyễn Văn Hoàng của Sài Gòn FC là tân binh mới nhất được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐT U23 Việt Nam chuẩn bị cho giải M-150 và VCK U23 châu Á 2018

Thủ môn Nguyễn Văn Hoàng của Sài Gòn FC là tân binh mới nhất được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐT U23 Việt Nam chuẩn bị cho giải M-150 và VCK U23 châu Á 2018.

U23 Việt Nam bổ sung thêm thủ môn của Sài Gòn FC

Trước đó, ĐT U23 Việt Nam đã có 3 thủ môn được triệu tập là Bùi Tiến Dũng, Đặng Ngọc Tuấn và Phí Minh Long. Nhưng nhận thấy vị trí người “gác đền” vẫn chưa đem đến cảm giác yên tâm nên sau 2 ngày tập luyện, HLV Park Hang Seo đã có quyết định gọi thêm thủ môn Nguyễn Văn Hoàng vào danh sách của U23 Việt Nam.

Với việc Văn Hoàng được triệu tập, quân số của U23 Việt Nam lúc này là 35 người. Tuy nhiên, con số này nhiều khả năng sẽ được giảm đi trong một vài ngày tới khi hiện tại HLV Park Hang Seo đang có hàng loạt cầu thủ dính chấn thương, nặng nhẹ khác nhau không thể tập luyện.

Tiền đạo tân binh Tiến Linh là cái tên có  nhiều khả năng phải chia tay U23 Việt Nam sớm nhất sau 3 ngày tập trung. Cầu thủ của B.BD bị chấn lương lật cổ chân trong buổi tập chiều ngày 2/12, cần phải mất 1-2 tuần mới có thể tập trở lại.

Theo Bongdaplus.vn

HLV Park Hang Seo

ĐT U23 Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.