“U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác khi đối đầu U23 Thái Lan”

U23 Việt Nam nhọc nhằn vượt qua Indonesia, nhưng giới chuyên môn trong nước vẫn tin rằng khi đối đầu với U23 Thái Lan lúc 20h ngày 26/3

U23 Việt Nam nhọc nhằn vượt qua Indonesia, nhưng giới chuyên môn trong nước vẫn tin rằng khi đối đầu với U23 Thái Lan lúc 20h ngày 26/3, đội bóng của HLV Park Hang Seo sẽ khác, vẫn có cửa thắng đội bóng đất Chùa Vàng.

Cựu HLV Nguyễn Thành Vinh nói: “Trận đấu gặp Thái Lan sẽ khác với trận đấu gặp Indonesia vừa rồi, đối phương sẽ thể hiện khác và chúng ta cũng sẽ thể hiện khác”.

U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác khi đối đầu U23 Thái Lan”-1

Cựu HLV Nguyễn Thành Vinh

“Không thể đánh giá 2 trận đấu có tính chất khác nhau, cho dù đấy là 2 trận đấu của cùng một đội bóng. Ví dụ như Indonesia khi đá với đội tuyển U23 Việt Nam khác với chính họ khi đá với Thái Lan. Khi đá với đội tuyển U23 Việt Nam, họ đá trong thế bị dồn vào cửa tử nên quyết đá sống mái đến cùng, tâm lý đó và tính chất đó chưa xuất hiện khi Indonesia đối đầu với Thái Lan ở ngày mở màn vòng loại” – ông Vinh nói thêm.

Cho dù đội tuyển U23 Thái Lan từng thắng Indonesia đến 4-0, trong khi U23 Việt Nam chỉ thắng đội bóng xứ vạn đảo 1-0 đầy vất vả, nhưng cựu HLV Nguyễn Thành Vinh vẫn đặt niềm tin vào các cầu thủ của HLV Park Hang Seo.

Ông Vinh phân tích: “Vượt qua cửa ải khó khăn với Indonesia, các cầu thủ U23 Việt Nam sẽ tự tin hơn, nhiều kinh nghiệm hơn, giàu bảnh lĩnh hơn”.

U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác khi đối đầu U23 Thái Lan”-2

U23 Việt Nam vẫn có cửa thắng Thái Lan (ảnh: Gia Hưng)

“Thật ra nhiều sai sót của U23 Việt Nam trước Indonesia đến từ sự thiếu kinh nghiệm, khi kinh nghiệm được tích luỹ dày thêm sau từng trận đấu quốc tế, các cầu thủ sẽ trưởng thành hơn” – vẫn là lời vị HLV kỳ cựu Nguyễn Thành Vinh.

Ngoài ra, ông Vinh chỉ ra một lợi thế khác mà U23 Việt Nam có thể khai thác trước U23 Thái Lan: “Đừng quên chúng ta được thi đấu trên sân nhà, yếu tố rất quan trọng trong các giải trẻ, với các đội bóng trẻ. Động lực từ khán giả nhà, theo tôi, sẽ giúp ích cho các cầu thủ Việt Nam”.

Cũng theo ông Vinh, tính chất của trận đấu gặp U23 Việt Nam sẽ khác với tính chất của các trận đấu đã qua, mà Thái Lan từng thắng Brunei và Indonesia tại giải này. Cựu HLV Nguyễn Thành Vinh cho rằng, gặp U23 Việt Nam, Thái Lan sẽ khó đá hơn hẳn khi gặp các đối bóng trước đó.

Theo Dantri.com.vn


U23 Việt Nam

HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.