“Vạ miệng” vụ Neymar hiếp dâm, hai chuyên gia thể thao mất việc

Hai chuyên gia thể thao tại Pháp đã bị đình chỉ công việc vì những phát ngôn nhạy cảm nhắm vào chàng tiền đạo người Brazil

Hai chuyên gia thể thao tại Pháp đã bị đình chỉ công việc vì những phát ngôn nhạy cảm nhắm vào chàng tiền đạo người Brazil, Neymar.

Vạ miệng” vụ Neymar hiếp dâm, hai chuyên gia thể thao mất việc-1

Bộ đôi này đã mất việc vì… scandal hiếp dâm của Neymar

Hai chuyên gia thể thao Daniel Riolo và Jerome Rothen mới đây đã gây tranh cãi khi tham gia chương trình phát thanh “After foot” của kênh RMC. Cụ thể, cả hai đã có những phát ngôn khá nhạy cảm hướng về chàng tiền đạo Neymar.

Cả Daniel Riolo và Jerome Rothen đều lấy scandal hiếp dâm của Neymar làm câu chuyện vui đùa. Thậm chí, hai người này còn ví von cô gái tố Neymar hiếp dâm, Najila Trindade là “hạng thứ cấp” nên chắc hẳn chàng tiền đạo của PSG đã rất thất vọng.

“Anh ấy có thể có mọi thứ mà anh ấy muốn. Vậy mà anh ấy lại chọn League 2”, Jerome Rothen cố tỏ ra hài hước khi phát biểu trên sóng phát thanh.

Vạ miệng” vụ Neymar hiếp dâm, hai chuyên gia thể thao mất việc-2

Jerome Rothen đã ví von Najila Trindade là “hạng thứ cấp”

Vạ miệng” vụ Neymar hiếp dâm, hai chuyên gia thể thao mất việc-3

Daniel Riolo cũng hùa theo đồng nghiệp để rồi… mất việc

Dĩ nhiên, những lời lẽ mà bộ đôi Daniel Riolo và Jerome Rothen phát biểu trong chương trình có tới hơn 350.000 thính giả đã vấp phải vô vàn ý kiến phản đối. Sau đó, cả hai đã vội vàng nói lời xin lỗi trên mạng xã hội vì đã nói chuyện quá thiếu suy nghĩ.

Vạ miệng” vụ Neymar hiếp dâm, hai chuyên gia thể thao mất việc-4

Cô gái tố Neymar hiếp dâm, Najila Trindade đã bị xúc phạm trực tiếp

Tuy nhiên, lời xin lỗi muộn màng này vẫn khiến cả hai bị đình chỉ công việc. Tổng đạo diễn của kênh RMC Thể thao Laurent Eichinger cũng đã lên tiếng chia sẻ: “Chúng tôi lên án mạnh mẽ những nhận xét được đưa ra trên sóng phát thanh của Jerome Rothen và Daniel Riolo”.

“Chúng là không thể chấp nhận được. Chúng tôi xem xét việc này vô cùng nghiêm túc”, ông Laurent Eichinger phát biểu một cách đầy cứng rắn, kèm theo đó, gần như đóng sập cánh cửa trở lại làm việc của bộ đôi “vạ miệng” Daniel Riolo và Jerome Rothen.

Theo Dantri.com.vn


Neymar


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.