Văn Đức khoe video song ca cùng Hồng Duy cực đáng yêu những ngày còn thi đấu tại Asian Cup 2019

Đôi bạn thân Đức "cọt" và Duy Pinky khiến fan phát cuồng khi cùng nhau hát vang ca khúc "Cơn mưa tình yêu" đầy ngọt ngào, sâu lắng.

Đôi bạn thân Đức "cọt" và Duy Pinky khiến fan phát cuồng khi cùng nhau hát vang ca khúc "Cơn mưa tình yêu" đầy ngọt ngào, sâu lắng.

Phan Văn Đức và Nguyễn Phong Hồng Duy là người bạn thân thiết nhất của nhau tại Đội tuyển Việt Nam. Ngoài sân cỏ, cả hai hợp nhau ở tính cách vui vẻ, hòa đồng mà cũng không kém phần lầy lội, trẻ trung. Hai anh chàng thường xuyên có những khoảnh khắc vui đùa bên nhau khiến fan thích thú.

Tối 20/2, Văn Đức gây bão trên mạng xã hội khi đăng tải video vô cùng đáng yêu ghi lại khoảnh khắc anh cùng với Hồng Duy song ca phiêu lãng theo những bài hát tình yêu lãng mạn. Cip vui vẻ này được quay trong lần đôi bạn cùng một số đồng đội tuyển Việt Nam đi hát karaoke giải trí vào thời gian trước thềm giải đấu Asian Cup 2019.

Trong video ngắn này, cả Đức "cọt" và Duy Pinky đều mặc trên mình trang phục tối màu nam tính. Cả hai thoải mái thể hiện giọng ca với những giai điệu ngọt ngào của bài hát "Cảm ơn tình yêu". Văn Đức ôm cổ bạn thân đầy tình cảm. 

Văn Đức khoe video song ca cùng Hồng Duy cực đáng yêu những ngày còn thi đấu tại Asian Cup 2019-1

Đức "cọt" và Duy Pinky cùng tuyển thủ Việt Nam tạo dáng chụp ảnh theo hot trend trên mạng xã hội. Ảnh: Facebook nhân vật.

Đây là lần đầu Văn Đức khoe giọng hát của mình còn với người hâm mộ, giọng hát của Nguyễn Phong Hồng Duy đã trở nên quen thuộc và dễ nhận ra. Trước đó mấy ngày, anh chàng cũnghát live tại một sự kiện ở Bình Dương. Hay lần ông chủ "tập đoàn Pinky" (theo cách gọi của Xuân Trường) khiến fan phát cuồng khi song ca ăn ý cùng ca sĩ Mỹ Tâm tại lễ mừng công của U23 Việt Nam sau kỳ tích giành Á quân U23 châu Á.

Trong phòng hát karaoke còn có sự góp mặt của trung vệ Quế Ngọc Hải và hậu vệ Hồ Tấn Tài. Nhân lúc Văn Đức đang mải mê hát, Tấn Tài ở bên cạnh làm động tác hôn gió để trêu đùa muốn làm gián đoạn bài hát của đàn anh khiến fan cười lăn vì hài hước. 

Sau những giờ phút thi đấu căng thẳng và tập luyện mệt mỏi, những chuyến đi chơi hay hát hò cùng nhau như thế này là cách giúp các cầu thủ giải tỏa stress, cân bằng tâm trạng, tạo sự thoải mái cho bản thân và những người xung quanh.

Hôm nay 21/2, Tấn Tài cùng CLB Bình Dương sẽ ra sân trong trận đấu mở màn V.League 2019 gặp Thanh Hóa trên SVĐ Thanh Hóa. Hai ngày sau (23/2), Hồng Duy cũng có chuyến làm khách đến sân 19/8 gặp CLB Khánh Hòa trong khi Văn Đức tiếp CLB Quảng Nam trên sân Vinh. Trận đấu đầu tiên của Quế Ngọc Hải tại V.League 2019, anh sẽ ra sân trong màu áo CLB Viettel khi đối đầu CLB Đà Nẵng trên sân vận động Hòa Xuân vào ngày 24/1.

Theo Helino


Hồng Duy Pinky

Phan Văn Đức


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.