Văn Hậu không được vào sân dù hàng thủ Heerenveen chơi tệ

Sven Botman mắc lỗi dẫn đến 2 bàn thua buộc Heerenveen phải căng sức đến phút cuối mới có thể giành thắng lợi 3-2 trước chủ nhà Twente ở vòng 25 giải VĐQG Hà Lan rạng sáng 1/3.


Heerenveen thắng trận đầu tiên trong năm 2020: Sáng 1/3 (giờ Hà Nội), đội bóng của Đoàn Văn Hậu lần đầu tiên hưởng niềm vui chiến thắng trong năm 2020 sau khi đánh bại chủ nhà Twente 3-2 ở vòng 25 giải VĐQG Hà Lan.

Hành quân đến sân của Twente, Heerenveen nhập cuộc đầy chủ động và sớm có bàn mở tỷ số ở phút thứ 4 do công của đội trưởng Hicham Faik. Thế trận trong hiệp một diễn ra trong tính toán của HLV Jansen. Nếu Ejuke, Veerman dứt điểm tốt hơn, đội khách đã có thể bước vào giờ nghỉ với lợi thế nhiều hơn 1 bàn.

Sự chủ động vẫn thuộc về Heerenveen trong hiệp 2. Đội khách thậm chí còn làm tốt hơn khi có 2 bàn thắng chỉ trong ít phút từ 48 đến 55, lần lượt do công của Chidera Ejuke và Joey Veerman.

Văn Hậu không được vào sân dù hàng thủ Heerenveen chơi tệ-1
Heerenveen gặp khá nhiều khó khăn trước chủ nhà Twente.

Tưởng chừng như đội khách sẽ có một chiến thắng dễ dàng nhưng không, Twente vùng lên mạnh mẽ trong những phút tiếp theo. Trước sức ép từ chủ nhà, hàng thủ Heerenveen để lộ khoảng trống và phải trả giá bằng 2 bàn thua ở phút 65 và 72.

Sven Botman sau khi mắc sai lầm tạo cơ hội cho Vuckic ghi bàn từ chấm 11 m tiếp tục có pha phán đoán không tốt để Selahi băng xuống sút tung lưới đội nhà.

Sức ép đè nặng lên khung thành của Heerenveen trong những phút cuối trận. Sau Botman, đến lượt trung vệ Dresevic có những tình huống phòng ngự thiếu chuẩn xác khiến Bednarek phải hoạt động vất vả.

Hàng thủ chơi tệ nhưng Heerenveen may mắn không phải nhận thêm bàn thua. Trận đấu khép lại với thắng lợi 3-2 dành cho đội khách. Kết quả này giúp thầy trò HLV Jansen chấm dứt chuỗi 8 trận toàn hòa và thua tại giải VĐQG Hà Lan.

Ở trận đấu này, Văn Hậu vẫn không được tung vào sân dù có lúc Heerenveen đã dẫn trước đối thủ đến 3 bàn.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/van-hau-khong-duoc-vao-san-du-hang-thu-heerenveen-choi-te-post1034974.html

CLB Heerenveen

Văn Hậu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.