Văn Hậu vui vẻ với đồng đội mới, sẵn sàng hòa nhập CLB ở Hà Lan

Nhìn Văn Hậu vui vẻ trò chuyện với đồng đội ở Hà Lan, người hâm mộ bày tỏ sự yên tâm khi thấy hậu vệ tuyển Việt Nam nhanh chóng làm quen, hòa nhập với môi trường mới

Nhìn Văn Hậu vui vẻ trò chuyện với đồng đội ở Hà Lan, người hâm mộ bày tỏ sự yên tâm khi thấy hậu vệ tuyển Việt Nam nhanh chóng làm quen, hòa nhập với môi trường mới.

Trong buổi họp báo ngày 18/9 của đội bóng CLB SC Heerenveen, khoảnh khắc Đoàn Văn Hậu trò chuyện thân thiết với đồng đội mới được chia sẻ trên diễn đàn khiến người hâm mộ thích thú.

Đây là hình ảnh được ghi lại tại buổi họp báo ngày 18/9 của đội bóng Hà Lan. Trong đoạn clip, hậu vệ sinh năm 1999 cười nói, vỗ nhẹ lên vai cầu thủ đứng cạnh mình.

Dù là tân binh, Đoàn Văn Hậu không tỏ ra lạc lõng. Anh tự tin bắt chuyện, hỏi thăm những người xung quanh.

Những cầu thủ của SC Heerenveen cũng vui vẻ đáp lời chàng hậu vệ mang áo số 15.

Văn Hậu vui vẻ với đồng đội mới, sẵn sàng hòa nhập CLB ở Hà Lan-1

Dưới bài đăng, nhiều fan bày tỏ sự yên tâm khi thấy cầu thủ tuyển Việt Nam đã nhanh chóng hòa nhập với môi trường mới.

Bên cạnh đó, không ít fan tỏ ra thích thú và thắc mắc không biết Văn Hậu và các cầu thủ khác trò chuyện với nhau bằng tiếng nước nào.

Những người yêu mến còn trêu không biết cầu thủ quê Thái Bình có thực sự hiểu những gì đồng đội đang nói với mình không.

"Hiểu người ta nói gì không mà cười dữ vậy trời", "Gặp ai cũng ôm ôm là sao", "Văn Hậu đáng yêu quá", "Út ơi đừng bắt nạt bạn mới như bắt nạt các anh nha"... là những bình luận vui vẻ của dân mạng dành cho nam hậu vệ.

Văn Hậu vui vẻ với đồng đội mới, sẵn sàng hòa nhập CLB ở Hà Lan-2

Là tân binh nhưng Văn Hậu thể hiện sự tự tin khi chủ động bắt chuyện với mọi người. Ảnh: SC Heerenveen.

Văn Hậu gia nhập Heerenveen theo bản hợp đồng cho mượn, có kèm điều khoản mua đứt với giá chưa được tiết lộ. Theo CLB Hà Nội, Văn Hậu nhận 450.000 euro (trước thuế) tại Heerenveen.

Cầu thủ 20 tuổi ra mắt đội bóng của Hà Lan hôm 2/9. Ngày 17/9, hậu vệ của đội bóng Hà Nội đến Hà Lan và bắt đầu hành trình ở SC Heerenveen.

Trưa 19/9 theo giờ địa phương, Đoàn Văn Hậu đã có buổi tập đầu tiên trong màu áo CLB Heerenveen kể từ khi ký hợp đồng với đội bóng này.

Nói với Zing.vn, cây viết Marcel Koppers của tờ Fean Online nhận định Văn Hậu "là ẩn số trong đội hình Heerenveen" và "truyền thông Hà Lan tò mò về cậu ấy".

Tuy nhiên, Koppers lo ngại cho cầu thủ Việt Nam khi không thể nói tiếng Hà Lan, và vốn tiếng Anh chưa tốt. Bất chấp chuyện có phiên dịch riêng, Văn Hậu phải học tiếng Hà Lan càng nhanh càng tốt để hòa nhập môi trường mới.

“Bản thân cậu ấy phải chủ động để giao tiếp tốt bằng tiếng Hà Lan. Khi thi đấu trên sân, Văn Hậu không có phiên dịch và trong tập luyện cũng thế. Cậu ấy khó lòng chơi tốt nếu không thể mở miệng và nói với đồng đội xung quanh”, Koppers nhấn mạnh.

Dù mới gia nhập đội bóng Hà Lan ít ngày, Đoàn Văn Hậu đã tự tin, chủ động trò chuyện với các đồng đội.

Theo Zing.vn


CLB SC Heerenveen

Văn Hậu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.