Văn Lâm cùng Xuân Trường lạnh lùng trước trận đối đầu

Trước trận Buriram United tiếp Muangthong United trên sân nhà, 2 tuyển thủ Việt Nam lạnh lùng bước vào phòng thay đổ...

Trước trận Buriram United tiếp Muangthong United trên sân nhà, 2 tuyển thủ Việt Nam lạnh lùng bước vào phòng thay đổ để chuẩn bị cho trận đối đầu.

Văn Lâm cùng Xuân Trường lạnh lùng trước trận đối đầu-1
Cuộc chạm trán trên sân Chang Arena giữa 2 đội bóng giàu thanh tích tại Thai League được nhiều người hâm mộ Việt Nam quan tâm, bởi đây cũng là cuộc đối đầu giữa 2 tuyển thủ Việt Nam. Xuân Trường cùng Buriram United có cuộc tiếp đón CLB Muangthong của Văn Lâm.
Văn Lâm cùng Xuân Trường lạnh lùng trước trận đối đầu-2
So với Xuân Trường, Văn Lâm được trọng dụng hơn, nhưng đội bóng của anh lại đang thi đấu bết bát và xếp chót bảng xếp hạng Thai League.
Văn Lâm cùng Xuân Trường lạnh lùng trước trận đối đầu-3

Thủ thành sinh năm 1993 thường xuyên được ra sân và thể hiện phong độ cao. Tuy nhiên, chỉ vậy là chưa đủ để giúp Muangthong United có vị trí cao trên bảng xếp hạng.
Văn Lâm cùng Xuân Trường lạnh lùng trước trận đối đầu-4
Đồng đội của Văn Lâm tại CLB, tiền đạo kỳ cựu Teerasil Dangda đang chịu áp lực giúp hàng công đội nhà tận dụng cơ hội tốt hơn.

Văn Lâm cùng Xuân Trường lạnh lùng trước trận đối đầu-5
Charyl Yannis Chappuis, tiền vệ của CLB Muangthong là một trong số gương mặt thu hút sự quan tâm của người hâm mộ bởi vẻ ngoài điển trai. "Hoàng tử lai" mang 2 dòng máu Thụy Sĩ - Thái Lan từng khoác áo Buriram và Muangthong.
Văn Lâm cùng Xuân Trường lạnh lùng trước trận đối đầu-6
Ngược lại với Văn Lâm, Buriram United của Xuân Trường đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng, nhưng tiền vệ người Tuyên Quang lại ít có cơ hội vào sân.
Văn Lâm cùng Xuân Trường lạnh lùng trước trận đối đầu-7
Trường "Híp" có thể tạm yên tâm bởi HLV Bozidar Bandovic đang có ấn tượng tốt với khả năng của anh. "Xuân Trường xứng đáng được tạo cơ hội. Chúng tôi không đánh giá một cầu thủ chơi 20 phút. Cậu ấy được ra sân là bởi Xuân Trường muốn được thi đấu, và cậu ấy phải giúp đội bóng”, ông Bandovic nói
Văn Lâm cùng Xuân Trường lạnh lùng trước trận đối đầu-8
Trận đấu giữa Buriram và Muangthong rất được người hâm mộ chú ý.
Văn Lâm cùng Xuân Trường lạnh lùng trước trận đối đầu-9
Nhiều CĐV của đội chủ nhà cũng như đội khách xếp hàng chờ đợi vài tiếng trước khi các cầu thủ tới sân.


Cuộc đối đầu giữa Xuân Trường và Văn Lâm quan trọng như thế nào? Trận đấu giữa Buriram United và Muangthong United tại vòng 12 Thai League rất có thể sẽ là lần đầu tiên 2 cầu thủ Việt Nam đối đầu nhau tại nước ngoài.

 

Theo Zing

 


Xuân Trường

Văn Lâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.