Văn Lâm sướng 'tê người' vì sự sang chảnh của đội bóng Thái Lan

Với những dịch chăm sóc "tận răng" của Muangthong United, Lâm "Tây" đang tận hưởng những gì tốt nhất ở Thai League

Với những dịch chăm sóc "tận răng" của Muangthong United, Lâm "Tây" đang tận hưởng những gì tốt nhất ở Thai League.

Văn Lâm sướng tê người vì sự sang chảnh của đội bóng Thái Lan-1

Với những dịch chăm sóc "tận răng" của Muangthong United, Lâm "Tây" đang tận hưởng những gì tốt nhất ở Thai League.

Sau một lễ ra mắt được tổ chức trang trọng và hoành tráng không kém một CLB châu Âu nào, được tập luyện trong điều kiện cơ sở vật chất đầy đủ, trang thiết bị hiện đại như tại Muangthong United đang khiến khiến Đặng Văn Lâm cực kỳ hưng phấn.

Văn Lâm sướng tê người vì sự sang chảnh của đội bóng Thái Lan-2

Trên story instagram, Văn Lâm choáng ngợp và phải thốt lên 2 chữ “đẳng cấp” với sự chăm sóc đặc biệt và kỹ càng của CLB Muathang United. Từ thuốc men, ăn uống, và cả chất dinh dưỡng đều được CLB hàng đầu Thai League chuẩn bị “tận răng”.

Văn Lâm sướng tê người vì sự sang chảnh của đội bóng Thái Lan-3

Chưa hết, phương tiện di chuyển cho các cầu thủ cũng khiến Lâm “Tây” choáng ngợp. Một chiếc xe buýt đưa rước của CLB nhưng vô cùng rất sang trọng không khác gì một chiếc máy bay hạng sang.

Văn Lâm sướng tê người vì sự sang chảnh của đội bóng Thái Lan-4

Tuy vậy, đó chưa là gì so với khách sạn dành cho chuyến tập huấn ngắn ngày của CLB. “Với mọi người ở đây tất cả thì quá bình thường mà sao mình lại ngạc nhiên vậy”, đó là những gì mà thủ môn số 1 của ĐTVN phải thốt lên.

Khách sạn nơi các CLB Muangthong United đang đóng quân có đầy đủ những nội thất cao cấp nhất từ TV đến giường ngủ, phương tiện giải trí đều vô cùng hiện đại. Căn phòng có thiết kế vô cùng sang trọng và thẩm mĩ.

Văn Lâm sướng tê người vì sự sang chảnh của đội bóng Thái Lan-5

Văn Lâm sướng tê người vì sự sang chảnh của đội bóng Thái Lan-6

Đây thực sự là động lực để Văn Lâm chuyên tâm và nỗ lực hơn nữa trong tập luyện để có thể sớm đóng góp vào thành công chung của CLB Muangthong United, Thai League 2019 sẽ bắt đầu khởi tranh ngày 22/2 tới.

Mới đây, Đặng Văn Lâm còn được cô bạn gái nóng bỏng sang tận Thái Lan để đón Valentien cùng mình . Cả hai đã có những khoảng khắc hạnh phúc bên nhau trong ngày đặc biệt này, cùng với đó là tận hưởng những món ăn “Cay, ngon” của xứ sở chùa Vàng.

Theo Saostar


Văn Lâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.