Văn Lâm và Kawin lạnh lùng trước ngày chia tay vì King's Cup 2019

Đặng Văn Lâm và Kawin Thamsatchanan dành toàn bộ sự tập trung cho buổi tập trước khi chia tay nhau để dự King's Cup 2019 vào ngày 5/6 tới đây

Đặng Văn Lâm và Kawin Thamsatchanan dành toàn bộ sự tập trung cho buổi tập trước khi chia tay nhau để dự King's Cup 2019 vào ngày 5/6 tới đây.

Văn Lâm và Kawin lạnh lùng trước ngày chia tay vì Kings Cup 2019-1

Thai League chỉ còn một vòng đấu nữa là tạm nghỉ để nhường chỗ cho King's Cup 2019. Ở CLB chót bảng Muangthong United, có 2 thủ môn đối nghịch tại giải đấu đó đang tập cùng nhau những ngày qua.

Văn Lâm và Kawin lạnh lùng trước ngày chia tay vì Kings Cup 2019-2

Sau trận đấu ngày mai, Kawin và Văn Lâm sẽ tập trung cùng đội tuyển quốc gia.

Văn Lâm và Kawin lạnh lùng trước ngày chia tay vì Kings Cup 2019-3

Đặng Văn Lâm đang dành toàn bộ sự tập trung cho Muangthong United, đó cũng là cách anh giữ phong độ để hội quân cùng thầy Park Hang-seo.

Văn Lâm và Kawin lạnh lùng trước ngày chia tay vì Kings Cup 2019-4

Trong khi đó, thủ thành Kawin Thamsatchanan cố gắng lấy lại cảm giác sau khi dính chấn thương khi còn đang chơi cho OH Leuven của Bỉ.

Văn Lâm và Kawin lạnh lùng trước ngày chia tay vì Kings Cup 2019-5

Càng sát ngày chia tay nhau, 2 thủ môn tỏ ra tập trung đến mức lạnh lùng, không còn nhiều tiếng cười như những ngày đầu Kawin về Muangthong "tập ké".

Văn Lâm và Kawin lạnh lùng trước ngày chia tay vì Kings Cup 2019-6

Còn Văn Lâm cũng có lý do thể hiện trước người đàn anh từng bắt chính tại Muangthong. Vài ngày nữa, Lâm sẽ chứng minh mình trên sân đấu chính thức chứ không còn ở những buổi tập với Kawin nữa.

Văn Lâm và Kawin lạnh lùng trước ngày chia tay vì Kings Cup 2019-7

Văn Lâm cho biết, anh và Kawin thường xuyên trao đổi với nhau nhưng ít khi nào đề cập đến vấn đề đội tuyển. Họ chỉ hỏi thăm khi nào đội tuyển của nhau tập trung dự King's Cup 2019.

Từ Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản tới châu Âu, Xuân Trường tin rằng những giấc mơ lớn sẽ mở ra con đường xuất ngoại cho các cầu thủ Việt Nam trong tương lai.

Theo Zing.vn


Văn Lâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.