Văn Thanh, Văn Toàn trải lòng về mục tiêu lớn nhất tại V.League 2018

Bộ đôi của CLB HAGL đã có những chia sẻ đầy chân thành về mục tiêu của mình tại V.League và ở cấp độ đội tuyển

Bộ đôi của CLB HAGL đã có những chia sẻ đầy chân thành về mục tiêu của mình tại V.League và ở cấp độ đội tuyển.

Văn Thanh, Văn Toàn trải lòng về mục tiêu lớn nhất tại V-League 2018

Trong chương trình giao lưu cùng người hâm mộ của CLB HAGL sáng 12/3, hậu vệ ngôi sao Văn Thanh đã chia sẻ về cuộc sống riêng tư sau thành công với U23 Việt Nam:

"Sau khi trở về cùng ĐT U23, cuộc sống của mình thay đổi khá nhiều. Khi đi ra ngoài đường, mình nhận được sự chào đón của rất đông người hâm mộ".

Ngôi sao 21 tuổi chia sẻ thêm một số thông tin khá thú vị về bản thân, như ngoài HAGL, CLB mà anh yêu thích nhất là Man United; thích màu trắng-đen, thích ăn món trứng chiên, có sở trường nấu mì tôm trứng…

Nói về mục tiêu trong năm 2018, Văn Thanh thêm: "Tôi muốn góp sức mình để HAGL thi đấu thật ấn tượng tại V.League để kết thúc mùa giải với một thứ hạng cao hơn so với những mùa giải trước. Còn về cá nhân, tôi hy vọng bản thân mình sẽ giữ vững được phong độ để có thể thi đấu tốt ở CLB và đội tuyển".

Văn Thanh, Văn Toàn trải lòng về mục tiêu lớn nhất tại V-League 2018 - Ảnh 1.

Văn Thanh tỏa sáng để góp phần mang lại thành công cho HAGL.

Cũng trong buổi giao lưu, tiền vệ Văn Toàn lại nói về cảm xúc sau trận hòa 0-0 trước B.Bình Dương ở vòng 1 V.League 2018: "Tôi rất tiếc khi chúng tôi không thể giành chiến thắng ở trận mở màn khi được chơi trên sân nhà. Tuy nhiên, 1 điểm ở trận đấu này có lẽ cũng là kết quả tốt với HAGL bởi đây là trận đấu mà chúng tôi đã gặp phải rất nhiều áp lực".

Tiền vệ người Hải Dương cũng tiết lộ mục tiêu quan trọng trong năm 2018: "Tôi hy vọng mình có thể chơi tốt ở HAGL để giúp CLB đạt thứ hạng cao hơn. Chắc chắn, tôi sẽ phải thay đổi rất nhiều bởi trong năm 2017, phong độ của tôi là không tốt".

Văn Thanh, Văn Toàn trải lòng về mục tiêu lớn nhất tại V-League 2018 - Ảnh 2.

Văn Toàn muốn cải thiện phong độ của mình so với năm 2017.

Tiền vệ sinh năm 1996 chia sẻ thêm: "Tôi cũng rất hâm mộ Man United giống với Văn Thanh. Trước kia, tôi rất hâm mộ Rooney còn bây giờ là Marcus Rashford; yêu thích màu đỏ, thích ăn tôm…

Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả người hâm mộ đã tới sân để cổ vũ cho HAGL. Đó là động lực để toàn đội thi đấu với tinh thần quyết tâm cao nhất. Hy vọng người hâm mộ trên khắp cả nước sẽ luôn động viên và cổ vũ đội bóng dù khi gặp phải những hoàn cảnh khó khăn".

Theo Trí Thức Trẻ


Văn Toàn

Văn Thanh

CLB HAGL


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.