Văn Toàn, Đình Trọng khoe tóc mới đón Tết, gây sốc với phát ngôn: Chúng mình yêu nhau

Cũng giống những người bình thường khác, Tết đến là các chàng tuyển thủ cũng rục rịch tân trang lại nhan sắc để đón năm mới nhiều niềm vui.

Cũng giống những người bình thường khác, Tết đến là các chàng tuyển thủ cũng rục rịch tân trang lại nhan sắc để đón năm mới nhiều niềm vui.

Chỉ còn 4 ngày nữa sẽ đến Tết Canh Tý 2020. Không khí Tết đã tràn về mọi nẻo đường, góc phố. Những bạn trẻ cũng nhộn nhịp cùng gia đình đi sắm Tết, đi làm đẹp đón năm mới. Trong đó, hai chàng tuyển thủ Nguyễn Văn Toàn và Trần Đình Trọng cũng lần lượt trình làng mái tóc mới cool ngầu khiến fan thi nhau thả tim. 

Mới đây trên Facebook cá nhân, Văn Toàn đăng bức ảnh tự sướng điển trai như trai Hàn Quốc. Toàn K-pop nhuộm tóc màu khói mang phong cách Hàn Quốc. Diện thêm chiếc áo hoodie màu tím, anh chàng trông trẻ ra đến mấy tuổi. Văn Toàn tự nhận mình mới "vừa tròn 11 tuổi", cười xòa khi bị Xuân Trường gọi là "trẩu" và tự nhủ: "Trẩu mới để bị ăn đấm. Nghiêm túc quá mọi người lại sợ".

Văn Toàn, Đình Trọng khoe tóc mới đón Tết, gây sốc với phát ngôn: Chúng mình yêu nhau-1

Văn Toàn khoe tóc mới điển trai.

Bình luận dưới ảnh tóc mới của Văn Toàn, trung vệ Trần Đình Trọng cũng khoe đi làm tóc đón năm mới. Anh chàng chọn mày tóc đen với chọn phong cách đơn giản quen thuộc. Đình Trọng được mệnh danh là người có gương mặt đẹp bất chấp kiểu tóc, dù tóc xấu đến đâu cũng không làm lu mờ vẻ điển trai. Tuy nhiên, điều dân mạng chú ý hơn cả là cách Văn Toàn đáp lại bình luận của Đình Trọng. Toàn K-pop hỏi rằng: "Trần Đình Trọng, chúng mình yêu nhau à?".

Câu hỏi khiến fan bật cười vì tính cách lầy lội của Văn Toàn, còn anh bạn Bùi Tiến Dũng thì hốt hoảng. Tư Dũng vội vàng trả lời câu hỏi của Văn Toàn rằng "Điên à? Nói chúng mình yêu nhau thế kia chả điên thì gì?". Chỉ là đùa vui thôi mà, Tiến Dũng cứ bình tĩnh nhé. Năm mới vui vẻ, không quạo nhé các chàng trai.

Văn Toàn, Đình Trọng khoe tóc mới đón Tết, gây sốc với phát ngôn: Chúng mình yêu nhau-2

Bình luận của Văn Toàn khiến dân tình bật cười.

Văn Toàn, Đình Trọng khoe tóc mới đón Tết, gây sốc với phát ngôn: Chúng mình yêu nhau-3

Đình Trọng khoe tóc mới đón Tết.

Văn Toàn, Đình Trọng khoe tóc mới đón Tết, gây sốc với phát ngôn: Chúng mình yêu nhau-4

Dàn tuyển thủ U23 Việt Nam bảnh bao những ngày cuối năm.

Văn Toàn, Đình Trọng khoe tóc mới đón Tết, gây sốc với phát ngôn: Chúng mình yêu nhau-5

Đình Trọng và Thái Quý cùng đo độ đẹp trai trong 1 khung hình.

 Theo  Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.vn/gioi-tre/van-toan-dinh-trong-khoe-toc-moi-don-tet-gay-soc-voi-phat-ngon-chung-minh-yeu-nhau-22020201114442239.htm

Văn Toàn

Đình Trọng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.