Văn Toàn là “đại gia”, nhận nhiều tiền top đầu nhờ giải Cầu thủ xuất sắc nhất trận tại V.League 2019

Văn Toàn có thu nhập khá đều đặn từ giải cá nhân trong các trận đấu V.League 2019.

Văn Toàn có thu nhập khá đều đặn từ giải cá nhân trong các trận đấu V.League 2019.

Khi V.League 2019 kết thúc, thông tin tiền đạo Văn Quyết của Hà Nội FC là người nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất V.League 2019 đem đến nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng Văn Toàn xứng đáng hơn đội trưởng CLB Hà Nội. Tuy nhiên, danh hiệu này sẽ chỉ được công bố khi bình chọn khép lại. Chưa biết ai là cầu thủ hay nhất mùa giải nhưng về thành tích cá nhân qua các vòng đấu, Văn Toàn hiện đang dẫn đầu về số lần nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu ở V.League 2019.

Theo thống kê, tiền đạo của CLB HAGL có 6 lần được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận (ở các vòng đấu 1, 5, 7, 9, 10, 25). Biệt danh Toàn "Chục củ" cũng từ đây mà gắn với Văn Toàn. Bởi mỗi cầu thủ nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận đều được thưởng 10 triệu đồng. Anh chàng đã nhận được 60 triệu từ 6 lần nhận giải. Ngoài ra, Văn Toàn còn được nhận giải bàn thắng đẹp nhất tháng 5, cầu thủ xuất sắc nhất tháng 6,... Có thể nói về thành tích cá nhân, cầu thủ người Hải Dương dẫn đầu V.League 2019.

Văn Toàn là đại gia”, nhận nhiều tiền top đầu nhờ giải Cầu thủ xuất sắc nhất trận tại V.League 2019-1
Văn Toàn ẵm cả giải xuất sắc nhất trận đến giải xuất sắc nhất tháng thế này thì kinh tế khấm khá đấy chứ. Ảnh: Giang Nguyễn.

Bằng với Văn Toàn, cầu thủ Pedro Paulo của CLB Sài Gòn cũng được vinh danh là "man of the match" (Cầu thủ xuất sắc nhất trận) 6 lần (qua các vòng 2, 3, 7, 8, 12, 23). Xếp sau đó là tiền đạo Nguyễn Văn Quyết, Nguyễn Quang Hải của Hà Nội FC, Nguyễn Hải Huy của CLB Quảng Ninh, Hoàng Vũ Samson của CLB Quảng Nam với 5 lần nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Dù vậy, đội bóng của Văn Quyết mới là CLB dẫn đầu về số lần có cầu thủ nhận giải xuất sắc nhất trận với 19 lần. CLB Bình Dương có 10 cầu thủ nhận giải thưởng này, nhiều nhất tại V.League 2019.

Văn Toàn là đại gia”, nhận nhiều tiền top đầu nhờ giải Cầu thủ xuất sắc nhất trận tại V.League 2019-2
Văn Toàn dẫn đầu về số lần nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu tại V.League 2019.

Văn Toàn là đại gia”, nhận nhiều tiền top đầu nhờ giải Cầu thủ xuất sắc nhất trận tại V.League 2019-3
Hà Nội FC có tới 19 lần có cầu thủ nhận giải hay nhất trận, nhiều nhất V.League 2019.

 

Theo Trí Thức Trẻ


V.League

Văn Toàn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.