Văn Toàn tiễn Công Phượng rời căn phòng chung: Nghẹn ngào gặp lại ngày sau

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã chia sẻ sự buồn bã khi người bạn thân cùng phòng suốt từ năm 11 tuổi tới nay rời đại bản doanh của HAGL

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã chia sẻ sự buồn bã khi người bạn thân cùng phòng suốt từ năm 11 tuổi tới nay rời đại bản doanh của HAGL để chuẩn bị sang Hàn Quốc thi đấu cho Incheon United.

Sau một vài ngày chờ đợi, Công Phượng đã hoàn tất các thủ tục để sang Hàn Quốc kiểm tra y tế và gia nhập Incheon United. Theo thông tin từ CLB Hoàng Anh Gia Lai, tiền đạo sinh năm 1995 đã xin được visa và sẽ bay tới Hàn Quốc vào ngày hôm nay (13/02). Trước đó, Văn Lâm và Xuân Trường cũng đã sang Thái Lan thi đấu tại Thai League.

Những người bạn thân thiết lần lượt xuất ngoại, chắc hẳn người ở lại sẽ có cảm giác trống vắng và một chút buồn. Người cảm nhận rõ nhất tâm trạng này có lẽ là tiền đạo Nguyễn Văn Toàn. Từ khi còn là những cậu bé, Văn Toàn đã gắn bó với Công Phượng, cùng ăn tập, cùng ở một phòng và chia sẻ với nhau nhiều điều.

Mới đây, tiền đạo sinh năm 1996 đã đăng tải bức ảnh chụp chung với Công Phượng khi anh chuẩn bị rời khỏi đại bản doanh của HAGL. Mặc dù cả hai đều cười rất tươi nhưng Văn Toàn lại viết một dòng trạng thái khiến các fan cảm thấy xúc động: "Vẫy tay xin chào nghẹn ngào gặp lại ngày sau".

Văn Toàn tiễn Công Phượng rời căn phòng chung: Nghẹn ngào gặp lại ngày sau-1

"Bức ảnh được chụp tại phòng số 7", Nguyễn Văn Toàn chia sẻ bên dưới phần bình luận. Cơ mà phòng số 7 có phải của hai anh không nhỉ?

Văn Toàn tiễn Công Phượng rời căn phòng chung: Nghẹn ngào gặp lại ngày sau-2

Đức Huy lầy lội cũng không quên troll người bạn thân trước ngày lên đường.

Trong một buổi trả lời phỏng vấn gần đây, Nguyễn Văn Toàn cũng từng bày tỏ sự tiếc nuối khi phải tạm chia tay người bạn thân: "Em sẽ cảm thấy có một chút buồn khi Phượng ra nước ngoài thi đấu. Em nghĩ bây giờ sẽ ở một mình thôi. Như mọi khi, lúc không có Phượng thì em vẫn ở một mình vậy. Phòng của chúng em để khá là nhiều đồ của cả hai nên chắc không có ai vào ở đâu. Còn nếu có người vào ở thì là do ban huấn luyện sắp xếp".

Theo kế hoạch, ngày hôm nay (13/02), Công Phượng sẽ lên đường sang Hàn Quốc. Anh sẽ ra mắt CLB mới vào ngày 14/02. Tại buổi lễ công bố hợp đồng với Incheon United, cầu thủ gốc Nghệ An sẽ có dịp hội ngộ với HLV Park Hang Seo.

Văn Toàn buồn bã khi Công Phượng rời xa để đi Hàn Quốc. Video: Ted Trần

Theo Trí Thức Trẻ


Công Phượng

Văn Toàn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.