Văn Toàn viết tâm thư cho Xuân Trường: "Nếu mỗi cú đấm của anh đổi ra tiền thì em đã thành tỉ phú"

Xuân Trường lần đầu công khai bức tâm thư đầy tình cảm nhưng cũng không kém phần hài hước mà người em viết cho mình mấy tháng trước.

Nhân ngày sinh nhật Văn Toàn 23 tuổi (12/4), Xuân Trường lần đầu công khai bức tâm thư đầy tình cảm nhưng cũng không kém phần hài hước mà người em viết cho mình mấy tháng trước.

Hôm nay 12/4 là ngày sinh nhật của tiền đạo Nguyễn Văn Toàn. Anh chàng sớm đã nhận được nhiều lời chúc mừng ý nghĩa từ người hâm mộ cũng như anh em, bạn bè. Và "hội anh em cây khế" dĩ nhiên sẽ không bỏ qua dịp "dìm" anh chàng không thương tiếc rồi. Dù đang ở Thái Lan thi đấu, không thể tự tay úp bánh kem vào mặt Văn Toàn như những năm trước nhưng tiền vệ Lương Xuân Trường vẫn có cách mừng sinh nhật người em đầy ấn tượng. 

Chia sẻ trên trang Fanpage chính thức, Trường "híp" công khai bức thư anh nhận được từ Văn Toàn vào tháng 10 năm 2018. Trong thư, Văn Toàn chia sẻ những câu chuyện hài hước và những cảm nhận chân thật của anh về người anh đội trưởng CLB HAGL. Kỉ niệm đáng nhớ đầu tiên Toàn Kpop muốn nói với Xuân Trường là: "Nếu mỗi cú đấm của anh thành tiền thì em đã trở thành tỉ phú".

Văn Toàn viết tâm thư cho Xuân Trường: Nếu mỗi cú đấm của anh đổi ra tiền thì em đã thành tỉ phú-1

Văn Toàn "tố" Trường "híp" bắt nạt mình từ nhỏ đến lớn. Anh chàng cũng hài hước cho rằng nhờ những lần bị đấm như vậy, mình mới nên người; đồng thời bày tỏ mong muốn được đối xử tốt hơn trong tương lai để bù đắp lại những ngày tháng "tuổi thơ em cơ cực, đầy tủi nhục".

Điều thứ 2 Văn Toàn nhớ về Xuân Trường là trình độ tiếng Anh cực tốt của tiền vệ người Tuyên Quang. Anh chàng thừa nhận có chút ghen tị với người anh về khả năng sử dụng ngoại ngữ cũng như sự tiếp thu bài học luôn tốt hơn mình. 

Dù vẫn muốn kể xấu thêm về Xuân Trường nhưng chàng tiền đạo tóc bạc CLB HAGL tưởng tượng đến cảnh bị người bạn "trả thù" nên chỉ nhắc nhở nhẹ nhàng mà đầy tính gây cười: "Em mong anh sống cho đàng hoàng với em vào. Chứ sau này già không biết ai đấm ai đâu".

Tuy nhiên, tất cả đều là những lời bông đùa, kết lại lá thư Văn Toàn vẫn dành những lời có cánh và lời chúc ý nghĩa đến người anh thân thiết. Với Toàn, Xuân Trường là người đội trưởng tuyệt vời nhất mà anh may mắn được sống cùng, chơi cùng và đá bóng cùng nhau.

Văn Toàn viết tâm thư cho Xuân Trường: Nếu mỗi cú đấm của anh đổi ra tiền thì em đã thành tỉ phú-2Văn Toàn viết tâm thư cho Xuân Trường: Nếu mỗi cú đấm của anh đổi ra tiền thì em đã thành tỉ phú-3Văn Toàn viết tâm thư cho Xuân Trường: Nếu mỗi cú đấm của anh đổi ra tiền thì em đã thành tỉ phú-4

Sinh nhật Văn Toàn là dịp các fan ngồi "hóng" những màn đấu khẩu qua mạng xã hội của hội anh em cây khế Đức Huy, Xuân Trường, Văn Toàn, Quế Hải.

Theo Trí Thức Trẻ


tâm thư

Xuân Trường

Văn Toàn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.