VĐV trượt tuyết Nga gặp tai nạn tại Olympic

VĐV trượt tuyết Nga, Pavel Trikhichev gặp tai nạn khi thực hiện bài thi tại Thế vận hội mùa đông Pyeongchang

VĐV trượt tuyết Nga, Pavel Trikhichev gặp tai nạn khi thực hiện bài thi tại Thế vận hội mùa đông Pyeongchang.

Pavel Trikhichev đã gặp tai nạn kinh hoàng khi thực hiện phần thi trượt tuyết núi cao tổng hợp tại Olympic Pyeongchang vào hôm qua (13/2).

Sau khi đổ dốc với vận tốc 80 km/h, Pavel bay lên không trung nhưng va vào một biển báo sau đó tiếp đất một cách lúng túng. Một bên ván trượt của VĐV này văng ra. Theo quán tính, anh ngã xuống, trượt dài và mắc lại ở lưới bảo vệ trên sườn núi.

Sau tai nạn, Pavel Trikhichev được đưa ngay đến bệnh viện. Tuy nhiên theo chuẩn đoán của bác sĩ, anh may mắn không gặp vấn đề nào nghiêm trọng. 

Chia sẻ về tai nạn của học trò, huấn luyện viên trượt tuyết của Nga, Anastasia Popkova cho biết: "Cậu ấy đã làm rất tốt. Pavel chỉ bị xây xát nhẹ và bầm tím một vài chỗ nhưng vẫn cần theo dõi thêm".

VDV truot tuyet Nga gap tai nan tai Olympic hinh anh 1
Pavel Trikhichev may mắn được lưới cứu hộ giữ lại bên sườn núi.

Sau khi hoãn 17 phút vì tai nạn của VĐV Nga, nội dung trượt tuyết núi cao tổng hợp tiếp tục diễn ra. Marcel Hirscher của đoàn thể thao Áo đã giành HCV với thành tích hơn 0,23 giây sơ với VĐV giành HCB, Alexis Pinturault và HCĐ thuộc về Victor Mufat Jeandet.

Theo Zing.vn


trượt tuyết


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.