Vé “chợ đen” trận đội tuyển Việt Nam đấu Thái Lan cao gấp 8 lần giá gốc

Sau khi ban tổ chức bán hết 25 nghìn vé qua kênh online

Sau khi ban tổ chức bán hết 25 nghìn vé qua kênh online, người hâm mộ Việt Nam chỉ có thể mua vé trận đội tuyển Việt Nam đấu Thái Lan ngày 5/9 tới qua chợ đen, nhưng với cái giá rất “chát”.

Trước đó, ban tổ chức đã mở 2 đợt bán vé cho CĐV Thái Lan và 1 đợt dành cho các CĐV Việt Nam. Theo quy định, với sức chứa khoảng 25 nghìn chỗ ngồi ở SVĐ Thammasat, các CĐV đội khách chỉ được mua 8% số vé, tương đương với hơn 2 nghìn vé.

Điều đáng nói là vé của CĐV Việt Nam lại đắt hơn vé dành cho các CĐV đội chủ nhà, ở mức 650 Baht, khoảng 500 nghìn/vé.

Vé chợ đen” trận đội tuyển Việt Nam đấu Thái Lan cao gấp 8 lần giá gốc-1

Vé chợ đen trận Thái Lan - Việt Nam được bán với giá rất đắt

Dù giá vé gốc không rẻ, nhưng các CĐV Việt Nam cũng không có vé mà mua. Hơn 2 nghìn vé dành cho CĐV đội khách đã được ban tổ chức bán hết chỉ sau khoảng... 10 phút trên kênh online.

Điều này cũng có nghĩa, các CĐV muốn vào sân buộc phải mua vé từ dân chợ đen. Theo ghi nhận của phóng viên, đến thời điểm chiều 3/9, vé chợ đen trận ĐT Việt Nam đấu Thái Lan đang được đẩy lên tới 8 triệu đồng/cặp, tức là cao hơn giá gốc khoảng 8 lần.

Giá vé chợ đen chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, khi các CĐV Việt Nam vẫn đang rất quan tâm tới trận đấu. Tất nhiên, họ sẽ phải bỏ ra số tiền rất “chát” để vào sân cổ vũ cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan diễn ra trên SVĐ Thammasat, vào lúc 19h ngày 5/9.

Theo Dantri.com.vn


ĐT Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.