Venus Williams lái xe gây tai nạn, khiến cụ già 78 tuổi thiệt mạng

Tay vợt nữ cựu số một thế giới Venus Williams vừa lái xe gây tai nạn ở Florida, Mỹ

Tay vợt nữ cựu số một thế giới Venus Williams vừa lái xe gây tai nạn ở Florida, Mỹ. 

Tai nạn diễn ra hai tuần trước trên một con phố ở Florida. Venus Williams khi ấy đang lái xe qua ngã tư đang tắc đường. 

Tay vợt nữ 37 tuổi cố gắng vượt qua ngã tư, nhưng một chiếc xe khác bất ngờ đi sượt qua ở hướng đối diện. Hai bên chiếc xe va vào nhau, khiến người đàn ông lái chiếc còn lại gặp chấn thương ở đầu.

Venus Williams lái xe gây tai nạn, khiến cụ già 78 tuổi thiệt mạng - Ảnh 1.

Ông Barson (trái).

Jerome Barson, cụ ông 78 tuổi là người gặp tai nạn trong sự cố. Ông được đưa vào bệnh viện điều trị và vừa qua đời vào tối qua ở Mỹ. 

Venus nói với cảnh sát rằng khi ấy đường đang bị tắc nên cô đã cố gắng đi chậm, khiến xe bị va vào xe của ông Barson. Cảnh sát đã kiểm tra và không phát hiện Venus có sử dụng chất kích thích hay rượu bia lúc đang lái xe.

Venus Williams lái xe gây tai nạn, khiến cụ già 78 tuổi thiệt mạng - Ảnh 2.

Người nhà của ông Barson hiện chưa có phát ngôn gì nhắm vào Venus hay yêu cầu cô chịu trách nhiệm. Trong khi luật sư của Venus nói: "Đây là một tai nạn không may. Venus bày tỏ sự cảm thông sâu sắc đến gia đình nạn nhân".

Venus sẽ xếp hạt giống thứ 5 tại Wimbledon, giải Grand Slam thứ ba trong năm. Cô là tay vợt nổi tiếng người Mỹ, là chị gái của Serena Williams.

Theo Trí Thức Trẻ


Serena Williams

Venus Williams

lái xe gây tai nạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.