VFF chỉ bán 10.300 vé, không bằng một nửa so với đợt trước, số vé còn lại đi đâu?

LĐBĐ Việt Nam gây bất ngờ khi chỉ bán tổng cộng 10.300 vé trong đợt mở bán vé lượt về chung kết AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Malaysia

LĐBĐ Việt Nam gây bất ngờ khi chỉ bán tổng cộng 10.300 vé trong đợt mở bán vé lượt về chung kết AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Malaysia.

Điều này đồng nghĩa với 10.300 vé được bán ra, trên tổng số hơn 40.000 chỗ ngồi ở sân vận động Mỹ Đình. Trước đó, người ta dự đoán VFF sẽ bán 18.000 vé, tương đương 4.500 mỗi đợt.

Hiện số vé còn lại phân phối thế nào, VFF không nêu rõ. Lượng vé quá ít ỏi nên đã hết sạch chỉ sau ít phút mở bán. Theo phản ánh của nhiều khán giả, trang web sập ngay những giây đầu mở ra.

VFF chỉ bán 10.300 vé, không bằng một nửa so với đợt trước, số vé còn lại đi đâu?-1

Tại trận đấu vòng bảng giữa Việt Nam và Malaysia, VFF dành 3.400 vé cho cổ động viên đội khách, 4.000 vé mời (trong đó 2.000 vé gửi AFF), 8.600 vé cho nhà tài trợ, các cầu thủ và các bên liên quan. Chỉ có khoảng 24.000 ghế ngồi dành cho các cổ động viên đội nhà. 

Sang đến trận Việt Nam – Philippines, VFF công bố số lượng bán ra cho CĐV là 25.000 vé. Số còn lại không rõ cụ thể đã đi về đâu.

VFF cho biết cơ quan này phân phối lượng vé còn lại cho ban tổ chức và nhà tài trợ AFF Cup 2018, các nhà tài trợ đội tuyển, CĐV và cầu thủ và các đội bóng đóng góp cầu thủ. Tuy nhiên, các chi tiết cụ thể về những nhóm được nhận vé mời là ai, số lượng bao nhiêu và quyền lợi đổi lại là gì không được công bố.

Ở đợt bán vé online quy mô lớn đầu tiên (bán vé bán kết lượt về Việt Nam – Philippines), người hâm mộ gặp rất nhiều khó khăn trong việc truy cập. Hệ thống báo hết vé chỉ sau ít phút nhưng thực chất mới chỉ có vài trăm vé bán ra. Trước sức ép của dư luận, VFF buộc phải mở bán thêm.

Theo Trí Thức Trẻ


AFF Cup 2018


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.