VFF tìm được phiên dịch mới cho HLV Park Hang Seo

Trợ lý ngôn ngữ mới của HLV Park Hang Seo sẽ bắt đầu làm việc từ ngày 11/10. Người mới thay thế trợ lý cũ Lê Huy Khoa và sẽ đồng hành cùng tuyển Việt Nam tới hết Asian Cup 2019

Trợ lý ngôn ngữ mới của HLV Park Hang Seo sẽ bắt đầu làm việc từ ngày 11/10. Người mới thay thế trợ lý cũ Lê Huy Khoa và sẽ đồng hành cùng tuyển Việt Nam tới hết Asian Cup 2019.

Chia sẻ với Zing.vn, Tổng thư ký Lê Hoài Anh xác nhận: “Chúng tôi đã tìm được trợ lý ngôn ngữ mới cho HLV Park Hang-seo thay thế người cũ. Trợ lý mới sẽ đồng hành cùng đội tuyển tới hết chiến dịch AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019”.

Trợ lý mới của ông Park sẽ bắt đầu làm việc từ ngày 11/10, thời điểm đội tuyển Việt Nam tập trung hướng tới AFF Cup 2018. Thông tin về vị trợ lý này đã được trình lên HLV Park Hang-seo và nhận được sự đồng thuận của ông.

VFF tìm được phiên dịch mới cho HLV Park Hang Seo-1
HLV Park Hang Seo sẽ có trợ lý ngôn ngữ mới thay thế người cũ Lê Huy Khoa. Ảnh: Việt Hùng.

Trợ lý mới sẽ đồng hành cùng đội tuyển tới hết Asian Cup 2019. Căn cứ vào kết quả công việc, VFF sẽ đưa ra các quyết định kế tiếp cho công việc của trợ lý này.

Ông Hoài Anh cho biết trợ lý ngôn ngữ mới của HLV Park Hang Seo đã có 8 năm sống ở Hàn Quốc. Ông này có trình độ thạc sĩ và từng là trưởng bộ phận pháp chế của một công ty lớn.

VFF phải tìm trợ lý ngôn ngữ mới cho HLV Park Hang Seo sau những ồn ào từ người cũ Lê Huy Khoa. Ông Khoa đã nhiều lần tiết lộ các thông tin nội bộ của đội tuyển qua những cuốn sách và các buổi giao lưu. ASIAD 18 vừa qua chính là giải đấu cuối cùng của cựu trợ lý này với các đội tuyển Việt Nam.

Đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung ngày mai 11/10 tại khách sạn Top, gần Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Đội tuyển sẽ có vài ngày tập luyện tại Hà Nội trước khi lên đường sang Hàn Quốc tập huấn hôm 16/10.

Theo Zing.vn


HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.