Vì sao Văn Đức, Đình Trọng chấn thương nặng vẫn lên tuyển?

Không có tên trong danh sách, Phan Văn Đức và Trần Đình Trọng vẫn được HLV Park Hang Seo gọi lên đội tuyển Việt Nam trước trận gặp Thái Lan tại vòng loại World Cup

Không có tên trong danh sách, Phan Văn Đức và Trần Đình Trọng vẫn được HLV Park Hang Seo gọi lên đội tuyển Việt Nam trước trận gặp Thái Lan tại vòng loại World Cup.

Chiều 26/8, các thành viên đội tuyển Việt Nam đã lên tập trung tại khách sạn La Thành (Hà Nội). Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có gần 10 ngày để chuẩn bị cho trận mở màn vòng loại World Cup 2022 trên sân của Thái Lan.

Trong danh sách chia phòng khách sạn, ban huấn luyện đội tuyển vẫn dành một phòng cho Phan Văn Đức và Trần Đình Trọng. Đây là hai cái tên không góp mặt trong bản danh sách sơ bộ 27 cầu thủ của thầy Park do chấn thương và chắc chắn không thể tham dự trận đấu trên đất Thái sắp tới. Cả hai dự kiến đều chỉ bình phục chấn thương vào cuối năm nay.

Vì sao Văn Đức, Đình Trọng chấn thương nặng vẫn lên tuyển?-1

Văn Đức, Đình Trọng sẽ vẫn lên tuyển tập trung dù không có tên trong danh sách sơ bộ của thầy Park. Ảnh: Thế Anh.

Theo tìm hiểu của Zing.vn, đây là một ưu ái mà thầy Park dành cho bộ đôi tuyển thủ Việt Nam. Đức và Trọng vốn đang tập hồi phục ở PVF dưới sự hỗ trợ của bác sĩ Choi Ju-young. Khi bác sĩ Choi lên tuyển, thầy Park quyết định gọi luôn bộ đôi này lên theo. Ông muốn trực tiếp theo dõi tiến trình điều trị của họ, giúp họ tiếp tục có điều kiện phục hồi tốt nhất đồng thời không cảm thấy lạc lõng khi đội tuyển hội quân.

Trong danh sách chia phòng của tuyển Việt Nam, HLV Park Hang Seo cùng cộng sự Lee Young-jin và bác sĩ Choi Ju-young là ba người được bố trí phòng riêng. Các thành viên còn lại trong ban huấn luyện cùng các cầu thủ sẽ được ghép đôi theo từng phòng.

Sắp xếp của ban huấn luyện là có ý đồ khi các cầu thủ thi đấu cùng vị trí hoặc cùng CLB sẽ ở với nhau. Nguyễn Tiến Linh chung phòng với Nguyễn Anh Đức, Nguyễn Quang Hải ở cùng Trần Văn Kiên, Nguyễn Thành Chung ghép đôi với Vũ Văn Thanh, Nguyễn Tuấn Anh sẽ ở với bạn thân Xuân Trường...

Hôm nay (27/8), tuyển Việt Nam sẽ bước vào buổi tập đầu tiên. HLV Park sẽ có đầy đủ quân số sau khi các cầu thủ CLB Hà Nội trở về từ trận bán kết lượt về liên khu vực AFC Cup 2019 vào ngày mai.

Theo Zing.vn


HLV Park Hang Seo

Văn Đức

Đình Trọng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.