Victoria cau có suốt hôn lễ Hoàng tử Harry là vì Beckham tiệc tùng chè chén với người đẹp khác?

Trang Daily Mail vừa phát hiện vào đêm trước khi diễn ra đám cưới Hoàng gia, David Beckham đã tiệc tùng và đãi rượu cho một cô gái

Trang Daily Mail vừa phát hiện vào đêm trước khi diễn ra đám cưới Hoàng gia, David Beckham đã tiệc tùng và đãi rượu cho một cô gái.

Trong đám cưới Hoàng tử Harry vài ngày trước, Victoria Beckham đã gây chú ý khi xuất hiện với gương mặt lạnh băng, không hề cười từ đầu đến cuối hôn lễ . Ngôi sao truyền hình Piers Morgan còn nhận xét Vic trông như đang cau có vì một điều gì đó.

Victoria cau có suốt hôn lễ Hoàng tử Harry là vì Beckham tiệc tùng chè chén với người đẹp khác? - Ảnh 1.

Victoria Beckham không hề cười dù đó là ngày vui của cả nước Anh.

Theo trang Daily Mail phát hiện, vào đêm trước đó, người phụ nữ có tên Kara Keble-White đã đăng tải một bức ảnh chụp người bạn Libby Allan lên Instagram. Đáng chú ý là Kara ghi kèm theo: "Cảm ơn vì những shot rượu" rồi tag tài khoản David Beckham vào. Điều này cho thấy cựu danh thủ đã đãi các cô gái này một chầu rượu.

Thậm chí theo tạp chí news!, Kara còn đăng lên một bức ảnh selfie với David Beckham nhưng cô đã xóa đi. Đồng thời, cô gái này cũng xóa tag David Beckham trong phần ghi chú của bức ảnh nói Becks đãi rượu cho mình.

Những thông tin này đã khiến trang Daily Mail đặt nghi vấn trên tiêu đề: David Beckham đãi rượu và tiệc tùng cùng cô gái khác vào đêm trước đám cưới Hoàng gia, đó có phải lý do Victoria cau có cả buổi?

Victoria cau có suốt hôn lễ Hoàng tử Harry là vì Beckham tiệc tùng chè chén với người đẹp khác? - Ảnh 2.

Hình ảnh về cô gái Kara trên Instagram.

Victoria cau có suốt hôn lễ Hoàng tử Harry là vì Beckham tiệc tùng chè chén với người đẹp khác? - Ảnh 3.

Kara đã đăng ảnh chụp một cô bạn, kèm ghi chú cảm ơn Beckham, nhưng sau đó cô đã xóa Beckham ra khỏi dòng ghi chú.

Theo tạp chí news!, Kara đã ăn mừng sinh nhật tại địa điểm Farmhouse ở Oxfordshire (Anh), cũng là nơi biệt thự gia đình Beckham được xây. Tuy nhiên, Beckham và cô gái này vẫn chưa lên tiếng về nghi vấn sự thân thiết của họ khiến cho Victoria kém vui suốt đám cưới Hoàng gia vào hôm sau đó.

  Theo Helino


David Beckham

Victoria

Hoàng tử Harry


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.