Victoria tiết lộ lý do cô hay “mượn” đồ của chồng

Bà mẹ 4 con Victoria cởi mở chia sẻ về những điều thú vị trong cuộc sống hôn nhân cũng như về công chúa nhỏ duy nhất trong gia đình

Bà mẹ 4 con Victoria cởi mở chia sẻ về những điều thú vị trong cuộc sống hôn nhân cũng như về công chúa nhỏ duy nhất trong gia đình.

Vào ngày 17/3 vừa qua, Victoria Beckham đã xuất hiện trong chương trình “Today show”. Tại đây cô không ngần ngại chia sẻ với mọi người về cuộc sống hôn nhân với cựu cầu thủ nổi tiếng thế giới David Beckham cũng như những điều thú vị về con gái cưng Harper.

Victoria tiết lộ lý do cô hay “mượn” đồ của chồng - Ảnh 1.

Victoria Beckham ca ngợi ông xã David khi xuất hiện trong chương trình “Today show”

Nói về ông xã của mình, Vic bộc bạch: “Anh ấy là một người bạn tâm giao của tôi. David là người chồng tuyệt vời nhất. Chúng tôi bổ sung cho nhau. Mỗi ngày chồng tôi đều truyền cảm hứng cho tôi với bọn trẻ, cách anh ấy đối xử với tôi, mọi thứ vận hành như thế. Chúng tôi thật may mắn vì có được nhau”.

Victoria tiết lộ lý do cô hay “mượn” đồ của chồng - Ảnh 2.

Bà xã kể chuyện hay “mượn” đồ của David

Bên cạnh đó, nhà thiết kế nổi tiếng này cũng không quên kể những câu chuyện vui xung quanh cuộc sống vợ chồng giữa cô và David. Trả lời phỏng vấn của tờ Instyle, Vic tiết lộ cô thường hay “mượn” đồ của ông xã. “Tôi đã ăn cắp rất nhiều đồ của anh ấy. Một ngày kia khi anh ấy đi vắng và tôi đã gọi điện cho chồng rồi nói: Em chỉ mới phát hiện ra những chiếc quần này treo trong tủ của anh. Có được không nếu em lấy chúng và chỉnh sửa chúng một chút?”, cô kể.

Victoria tiết lộ lý do cô hay “mượn” đồ của chồng - Ảnh 3.
Victoria tiết lộ lý do cô hay “mượn” đồ của chồng - Ảnh 4.

Vic tiết lộ con gái Harper rất nữ tính nhưng vẫn có chút tomboy ảnh hưởng từ việc có 3 anh trai

Vốn là một người mẹ làm trong ngành thời trang nên Victoria Beckham cũng khuyến khích các con của mình hình thành cá tính riêng và cho phép lũ trẻ mặc đồ theo ý muốn. Đề cập đến công chúa nhỏ Harper, Vic vui vẻ bày tỏ: “Con bé rất nữ tính, Harper thích mặc những bộ quần áo xinh xắn, những chiếc váy xinh xắn nhưng vì có 3 anh trai ở nên con gái tôi cũng có chút tomboy”.

Theo Trí Thức Trẻ/Dailymail


Beckham

Harper

Victoria


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.