HLV Park Hang-seo: "Việt Nam có kinh nghiệm đối đầu với các đội bóng của Tây Á"

Trong cuộc trao đổi nhanh với truyền thông Hàn Quốc sau khi đặt chân tới Bangkok, HLV Park Hang-seo đã bày tỏ sự tự tin cho các trận đấu ở vòng bảng U23 châu Á 2020.

Trong cuộc trao đổi nhanh với truyền thông Hàn Quốc sau khi đặt chân tới Bangkok, HLV Park Hang-seo đã bày tỏ sự tự tin cho các trận đấu ở vòng bảng U23 châu Á 2020.

Vào tối 1/1, HLV Park Hang-seo cùng các học trò đã đáp chuyến bay tới Bangkok để tiếp tục chuẩn bị cho chiến dịch vòng loại U23 châu Á 2020, với mục tiêu cạnh tranh vé tham dự Olympic Tokyo.

Chia sẻ nhanh với hãng thông tấn Yonhap (Hàn Quốc), thầy Park đã bày tỏ những nhận định của mình về bảng D, nơi U23 Việt Nam sẽ chạm trán với Triều Tiên, Jordan và UAE.

"Tôi cảm thấy hài lòng với quá trình chuẩn bị của U23 Việt Nam tại Tongyeong (Hàn Quốc) và TP.HCM. Tại bảng D, các đội bóng góp mặt đều rất mạnh. Vào ngày 3/1 tới, chúng tôi sẽ có trận giao hữu tại Bangkok với U23 Bahrain.

Đây là đối thủ đến từ Tây Á, giống như U23 Jordan và U23 UAE. Bản thân U23 Việt Nam cũng có kinh nghiệm đối đầu với các đội bóng Tây Á. Đó được coi là bài kiểm tra cuối cùng của chúng tôi trước khi bước vào vòng bảng", Yonhap dẫn lời HLV Park Hang-seo.

HLV Park Hang-seo: Việt Nam có kinh nghiệm đối đầu với các đội bóng của Tây Á-1

U23 Việt Nam tự tin bước vào VCK U23 châu Á 2020 với tư cách đương kim á quân của giải. (Ảnh: VFF)

Theo kế hoạch, U23 Việt Nam sau khi thi đấu giao hữu với U23 Bahrain sẽ di chuyển tới Buriram vào ngày 6/1. Đội tiếp tục tập luyện tại đây và HLV Park Hang-seo cũng sẽ tiến hành gút danh sách lần cuối từ 25 xuống còn 23 cầu thủ.

Vào ngày 10/1, thầy Park và học trò sẽ có trận ra quân gặp U23 UAE. Sau đó, U23 Việt Nam sẽ lần lượt chạm trán các đối thủ U23 Jordan (13/1) và U23 Triều Tiên (16/1).

 Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.vn/doi-song/hlv-park-hang-seo-viet-nam-co-kinh-nghiem-doi-dau-voi-cac-doi-bong-cua-tay-a-820202181135522.htm

U23 Việt Nam

HLV Park Hang-seo

U23 Châu Á


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.