Võ Huy Toàn của SHB Đà Nẵng đánh giá cao Nguyễn Quang Hải

Trước trận đấu giữa SHB Đà Nẵng và Hà Nội FC tại vòng 5 V.League 2018, tiền vệ Võ Huy Toàn của SHB Đà Nẵng đã cảnh báo các đồng đội về sự nguy hiểm của ngôi sao trẻ Quang Hải bên phía đội khách

Trước trận đấu giữa SHB Đà Nẵng và Hà Nội FC tại vòng 5 V.League 2018, tiền vệ Võ Huy Toàn của SHB Đà Nẵng đã cảnh báo các đồng đội về sự nguy hiểm của ngôi sao trẻ Quang Hải bên phía đội khách.

Sau khởi đầu khá ấn tượng ở mùa giải 2018, vào chiều ngày 14/4, SHB Đà Nẵng sẽ có trận tiếp đón Hà Nội FC trên sân nhà. Đây là trận cầu tâm điểm của vòng 5 V.League 2018 bởi trong thời gian gần đây SHB Đà Nẵng và Hà Nội FC đều được đánh giá rất cao.

Vo Huy Toan cua SHB Da Nang danh gia cao Nguyen Quang Hai hinh anh
Quang Hải đã giải tỏa cơn khát bàn thắng

Trước cuộc đối đầu với đội bóng thủ đô, trao đổi với báo chí trong nước tiền vệ Võ Huy Toàn của SHB Đà Nẵng đã lên tiếng cảnh báo các đồng đội về sự nguy hiểm của Quang Hải bên phía đội bóng thủ đô. Theo đó, tiền vệ 25 tuổi của đội bóng sông Hàn đánh giá Quang hải chính là nhân tố gây đột biến nguy hiểm nhất bên phía Hà Nội FC: "CLB Hà Nội là đội bóng mạnh với lực lượng đồng đều cùng lối chơi gắn kết. Trong số đó, Nguyễn Quang Hải là nhân tố nguy hiểm nhất của đối thủ nhờ lối chơi kỹ thuật và đột biến. Cái chân trái của Quang Hải luôn sẵn sàng tạo ra những khoảnh khắc bất ngờ, và toàn đội cần hóa giải sự nguy hiểm đó".
 
Đây sẽ là một trận đấu khó khăn với Huy Toàn cùng các đồng đội bởi trước chuyến làm khách trên sân Hòa Xuân, Hà Nội FC đã có bước chạy đà ấn tượng. Theo đó, đoàn quân HLV Chu Đình Nghiêm đã có chiến thắng đậm 5-0 trước HAGL trong trận đấu bù vòng 3 của mùa giải năm nay. Trận đấu này những trụ cột của Hà Nội FC như Văn Quyết, Quang Hải đều đã giải tỏa cơn khát bàn thắng khi lập công cho đội bóng thủ đô. Bên cạnh đó, một loạt trụ cột của Hà Nội FC đã được nghỉ ngơi trong trận đấu với Đắk Lắk ở vòng loại Cúp quốc gia 2018.

Vo Huy Toan cua SHB Da Nang danh gia cao Nguyen Quang Hai hinh anh 2
Lịch thi đấu và tường thuật trực tiếp vòng 5 V.League 2018

Dù SHB Đà Nẵng được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn trong trận đấu trên sân nhà. Tuy nhiên, trong cuộc trao đổi của mình, Huy Toàn khẳng định đang quyết tâm cùng các đồng đội giành chiến thắng trước đội bóng thủ đô. Động lực của SHB Đà Nẵng là sự nguy hiểm của tiền đạo nhập tịch Đỗ Merlo. Trong khi đó, HLV Chu Đình Nghiêm nhiều khả năng không có sự phục vụ của bộ đôi trung vệ Đình Trọng và Duy Mạnh bởi vấn đề chấn thương.

Theo Thethaovietnam.vn

Huy Toàn

Quang Hải

V.League 2018


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.