Võ sĩ MMA thiệt mạng sau khi bị hạ knock-out

Võ sĩ Mateus Fernandes đã qua đời sau khi bị hạ gục trong một trận đấu nghiệp dư tại sự kiện MMA ở Manaus, Brazil hôm 30/3

Võ sĩ Mateus Fernandes đã qua đời sau khi bị hạ gục trong một trận đấu nghiệp dư tại sự kiện MMA ở Manaus, Brazil hôm 30/3.

Theo The Sun, võ sĩ Fernandes, 22 tuổi, lên cơn đau tim và qua đời sau khi bị đối thủ đánh vào đầu và cổ. Võ sĩ nghiệp dư này đã giành 2 chiến thắng ở các vòng đầu tiên trong sự kiện Remasm Fight Night được tổ chức tại Manaus.

Trong trận đấu thứ 3, kẻ thách thức anh ta - Obed Pereira - đã liên tục tấn công khiến Fernandes gục xuống. Pereira giáng thêm một đòn mạnh vào mặt trước khi trọng tài lao tới để tạm dừng trận đấu.

Võ sĩ 22 tuổi này qua đời vài giờ sau đó tại một bệnh viện địa phương sau khi bị nhiều cơn đau tim. Theo báo cáo từ MMAFighting, Fernandes đã chiến đấu như một phần của dự án giúp mọi người chống lại với chứng nghiện ma túy thông qua võ thuật.

Võ sĩ MMA thiệt mạng sau khi bị hạ knock-out-1

Võ sĩ Fernandes qua đời ở tuổi 22. Ảnh: The Sun.

Điều phối viên dự án có tên Vanderluce Cantuarias nói với MMAFighting rằng cái chết của Fernandes là do sử dụng ma túy, không phải do những cú đấm mà anh ta đã nhận được lúc chiến đấu.

"Anh ấy có cuộc kiểm tra vào thứ 6, và tất cả đều đáp ứng. Tuy nhiên, một số người nói với chúng tôi rằng đêm qua, Fernandes sử dụng ma túy. Trong trận đấu, anh ấy đã làm tốt vài hiệp đầu tiên nhưng đi xuống ở hiệp 3 và sau đó bắt đầu co giật do thuốc gây ra", Cantuarias chia sẻ.

Sự kiện này được tổ chức bởi Ủy ban thể thao Amazonas (CAMMA). Chủ tịch CAMMA, Wallace Alves nói rằng Fernandes đã vượt qua các cuộc kiểm tra máu trước khi thi đấu, nhưng không được kiểm tra tim hay não trước trận.

"Bây giờ, tôi cảm thấy tê liệt và thực sự buồn bã. Anh ấy được đưa đến bệnh viện nhưng vẫn tỉnh táo. Fernandes được kiểm tra trong bệnh viện và sau đó bị suy tim nhiều lần. Họ cố gắng cứu chữa trong 2 giờ, nhưng cuối cùng anh ta đã chết", Alves nói.

Mateus Fernandes, võ sĩ 22 tuổi người Brazil đã không qua khỏi vì lên cơn đau tim, sau khi bị hạ knock-out trong một trận đấu MMA.

Theo Zing.vn


Võ sĩ

MMA


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.