Võ sĩ qua đời thương tâm sau khi phải chịu hơn 300 cú đấm ở trận thua duy nhất trong sự nghiệp

Sau 4 ngày rơi vào trạng thái hôn mê sâu, tay đấm quyền Anh Maxim Dadashev đã qua đời, bỏ lại vợ và cậu con trai nhỏ

Sau 4 ngày rơi vào trạng thái hôn mê sâu, tay đấm quyền Anh Maxim Dadashev đã qua đời, bỏ lại vợ và cậu con trai nhỏ.

Làng thể thao thế giới vừa đón nhận một tin buồn với sự ra đi đột ngột của võ sĩ Maxim Dadashev. Trước đó, vào ngày 19/7, tay đấm 28 tuổi đã phải nhận trận thua đầu tiên trong sự nghiệp trong một trận đấu anh để đối thủ Subriel Matias lấn lướt toàn diện.

Dadashev có dấu hiệu bị choáng sau khi màn so tài kết thúc trước khi đổ gục khi đang trên đường bước vào đường hầm. Anh nhanh chóng được đưa vào bệnh viện gần nhất. Tại đây, các bác sĩ chẩn đoán võ sĩ người Nga đã bị tụ máu và vỡ mạch máu não. Dù được phẫu thuật nhưng tình hình sức khỏe của Dadashev không có dấu hiệu khởi sắc.

Võ sĩ qua đời thương tâm sau khi phải chịu hơn 300 cú đấm ở trận thua duy nhất trong sự nghiệp-1

Võ sĩ Maxim Dadashev qua đời ở tuổi 28. Ảnh: AP.

Vợ và con trai nhỏ của Dadashev đã bay từ Nga sang Mỹ để đồng hành cùng anh trong thời khắc sinh tử. Đáng tiếc, anh vẫn không thắng được lưỡi hái tử thần.

Dadashev là một tay đấm nổi tiếng người Nga. Anh từng giành được HCB quốc gia trước khi chuyển lên chuyên nghiệp. Kể từ đó, anh có 13 thắng lợi liên tiếp để rồi có cuộc thượng đài định mệnh vào cuối tuần qua. Anh nhận hơn 300 cú đấm trước khi qua đời. 

Võ sĩ qua đời thương tâm sau khi phải chịu hơn 300 cú đấm ở trận thua duy nhất trong sự nghiệp-2

Dadashev (trái) qua đời sau khi nhận hơn 300 cú đấm từ đối thủ Subriel Matias. Ảnh: Getty.

Theo thông tin mới nhất, Liên đoàn quyền Anh của Nga tuyên bố sẽ chu cấp dài hạn cho gia đình Dadashev sau mất mát vừa qua. Cơ quan này cũng cho biết đang tiến hành rà soát lại quy trình kiểm tra sức khỏe của võ sĩ xấu số.

Theo Trí Thức Trẻ


Võ sĩ

quyền anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.