Võ sư Flores đến võ đường phái Nam Huỳnh Đạo

Cao thủ phái Vịnh Xuân Nam Anh, Pierre Francois Flores bất ngờ xuất hiện ở Đình Nam Chơn, võ đường của phái Nam Huỳnh Đạo vào sáng nay (19/7)

Cao thủ phái Vịnh Xuân Nam Anh, Pierre Francois Flores bất ngờ xuất hiện ở Đình Nam Chơn, võ đường của phái Nam Huỳnh Đạo vào sáng nay (19/7), tiếp tục thể hiện mong muốn được gặp chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt. Tuy nhiên có vẻ Nam Huỳnh Đạo không mặn mà trước sự có mặt của các vị khách này...


Flores đã xuất hiện ở Đình Nam Chơn

Flores đã xuất hiện ở Đình Nam Chơn

Sau nhiều ngày ở TPHCM, cao thủ phái Vịnh Xuân Nam Anh Pierre Francois Flores vẫn giữ quan điểm muốn được gặp trưởng môn phái Nam Huỳnh Đạo - Huỳnh Tuấn Kiệt, để làm rõ nội công tâm pháp mà dư luận gọi là “truyền điện” của ông Kiệt.

Sáng nay (19/7), Flores bất ngờ có mặt ở Đình Nam Chơn, võ đường của phái Nam Huỳnh Đạo, tiếp tục thể hiện mong muốn được trưởng môn phái này.

Flores cho biết ông đến võ đường của Nam Huỳnh Đạo với 3 mục đích, thứ nhất là gặp võ sư Huỳnh Tuấn Kiệt, thứ hai là bắt tay ông Kiệt, và thứ ba là nếu điều kiện cho phép, môn sinh của 2 phái sẽ đấu với nhau. Tuy nhiên, ông Kiệt vẫn không xuất hiện

Các võ sinh của Nam Huỳnh Đạo cho biết, sau khi họ liên lạc với trưởng tràng Huỳnh Tuấn Hùng, em trai của ông Huỳnh Tuấn Kiệt, Nam Huỳnh Đạo chỉ cho phép một mình Flores vào bên trong võ đường.

Tuy nhiên, phía Flores lại muốn cả đoàn của ông, bao gồm cả các vệ sĩ của ông này cùng vào bên trong. Sự việc khiến đám đông hiếu kỳ xung quanh chú ý, buộc lực lượng chức năng phải có mặt để giải tán.

Trước đó, phái Nam Huỳnh Đạo thông tin rằng họ từng chờ cao thủ phái Vịnh Xuân Nam Anh Flores trong ngày 15/7, ngày đầu tiên Flores từ Hà Nội vào TPHCM, nhưng Flores không xuất hiện trong ngày hôm đó. Phía Nam Huỳnh Đạo cũng từng thể hiện quan điểm muốn giao lưu thân thiện với Flores.

Theo Dantri.com.vn


Nam Huỳnh Đạo

Flores

Huỳnh Tuấn Kiệt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.