Vũ Văn Thanh đứt dây chằng, chia tay AFF Cup 2018

Lãnh đạo CLB HAGL và Hậu vệ Vũ Văn Thanh đã quyết định sang Hàn Quốc để mổ chấn thương đứt dây chằng.

Lãnh đạo CLB HAGL và Hậu vệ Vũ Văn Thanh đã quyết định sang Hàn Quốc để mổ chấn thương đứt dây chằng. Điều này đồng nghĩa với việc anh sẽ không thể tham dự AFF Cup 2018 cùng Đội tuyển Việt Nam.

Chiều 8/10, sau quãng thời gian suy xét kỹ lưỡng, ban lãnh đạo CLB HAGL đã quyết định đưa Văn Thanh sang Hàn Quốc chữa trị chấn thương. Kết quả kiểm tra mới nhất cho biết cầu thủ thuộc biên chế HAGL bị đứt dây chằng gối phải và phải nghỉ thi đấu khoảng 6 tháng. Điều này đồng nghĩa với việc hậu vệ phải của Đội tuyển Việt Nam sẽ không thể tham dự AFF Cup 2018 diễn ra vào đầu tháng 11 này cũng như ASIAN Cup 2019.

Ngày 17/09, trong trận đấu với CLB TP.HCM, một pha vào bóng khá bất cẩn đã khiến gối của Văn Thanh bị chấn thương và không thể thi đấu từ phút 80. Thậm chí cái gối đau và sưng to khiến tiền vệ này phải nhờ đến người cõng mới có thể rời sân về khách sạn nghỉ ngơi.

Vũ Văn Thanh đứt dây chằng, chia tay AFF Cup 2018-1


Đây là một thông tin khá bất ngờ với NHM bởi trước đó HLV Dương Minh Ninh từng cho biết Văn Thanh không gặp vấn đề quá lớn và có thể trở lại ở những vòng cuối cùng của mùa giải. Tuy nhiên, hậu vệ sinh năm 1996, đã không thi đấu thêm bất kỳ trận đấu nào của mùa giải, người ta chỉ bắt gặp Văn Thanh ở trên băng ghế dự bị với cái đầu gối bị băng trắng. 
Với việc không Văn Thanh trong đội hình, HLV Park Hang-seo sẽ phải đau đầu để tìm ra cái tên thay thế. Những cái tên sáng giá có thể kể đến là Văn Sơn (HAGL) hay Văn Kiên (Hà Nội).


Theo Trí Thức Trẻ 


đứt dây chằng

Vũ Văn Thanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.