Vũ Văn Thanh: 'Tôi nhớ đội tuyển kinh khủng'

'Những lúc ngồi một mình tôi lại nghĩ vẩn vơ rằng, nếu giờ này ở trên tuyển mình sẽ làm gì nhỉ?”, Văn Thanh tâm sự

'Những lúc ngồi một mình tôi lại nghĩ vẩn vơ rằng, nếu giờ này ở trên tuyển mình sẽ làm gì nhỉ?”, Văn Thanh tâm sự.

Cú va chạm ở trận đấu giữa CLB TP.HCM – HAGL tại vòng 22 V.League 2018 khiến Văn Thanh không thể tiếp tục thi đấu ở những phút cuối trận và được cáng ra sân. Hôm ấy, cái gối phải của Thanh sưng to khiến anh gần như không di chuyển được.

Sau đó, các bác sĩ của đội bóng phố Núi đã đưa Thanh đi chụp phim tại Pleiku và cho biết chấn thương của anh không quá nghiêm trọng, tĩnh dưỡng một thời gian sẽ tập luyện và thi đấu bình thường. Tuy nhiên, chấn thương của anh đã nặng hơn so với kết luận ban đầu của các bác sĩ ở HAGL, bởi khi đến bệnh viện Y Dược TP.HCM chụp kiểm tra lại, các bác sĩ ở đây khẳng định: Văn Thanh đã bị đứt dây chằng!

Thông tin ấy thật sự là một cú sốc lớn với Văn Thanh, bởi đồng nghĩa nó sẽ khiến anh vắng mặt trong đội hình của tuyển Việt Nam chuẩn bị AFF Cup 2018, giải đấu mà Thanh cùng các đồng đội đang rất chờ đợi để có thể khoá sổ một năm được đánh giá là thành công và may mắn của bóng đá Việt Nam.

Vũ Văn Thanh: Tôi nhớ đội tuyển kinh khủng-1

Vũ Văn Thanh là cầu thủ Việt Nam đá nhiều nhất 2 năm qua. 

Những ngày qua, khi thầy trò HLV Park Hang Seo đang tập trung tại Hà Nội chuẩn bị cho AFF Cup 2018 thì Văn Thanh đang ở TP.HCM để hoàn tất các thủ tục sang Hàn Quốc phẫu thuật chấn thương. Anh kể: “Các đồng đội vẫn thường xuyên gọi điện thăm hỏi và động viên để tôi đỡ buồn, nhưng làm sao mà không buồn được. Nói thật, những ngày qua tôi nhớ không khí ở đội tuyển kinh khủng. Những lúc ngồi một mình tôi lại nghĩ vẩn vơ rằng, nếu giờ này ở trên tuyển mình sẽ làm gì nhỉ?”.

Người viết hỏi: “Các đồng đội như Duy Mạnh, Quang Hải, Tiến Dũng… đã cho biết sẽ đá thay cả phần của Thanh tại AFF Cup sắp tới. Cảm giác của anh khi đọc được những thông tin ấy thế nào?”. Thanh bảo: “Thật sự tôi rất vui và xúc động vì những tình cảm của đồng đội dành cho mình, nhưng giá mà tôi có thể trực tiếp thi đấu chứ không phải các đồng đội đá thay thì sẽ tuyệt vời hơn”.

Lúc ngồi trò chuyện cùng người viết vào tối qua, trên màn hình tivi của quán nước đang phát các trận đấu trong khuôn khổ UEFA Nations League 2018, lúc ấy Văn Thanh chợt thốt lên: “Tôi thèm được ra sân chơi bóng, tôi nhớ bóng đá kinh khủng. Tại sao chấn thương lại tìm đến tôi ngay thời điểm này nhỉ?”.

Dẫu khá buồn, nhưng chàng tiền vệ trẻ Vũ Văn Thanh cũng đã xác định sau khi phẫu thuật sẽ tập luyện thật tốt để sớm tái xuất trong màu áo CLB và đội tuyển quốc gia. Đồng thời, Văn Thanh cũng cầu chúc ĐT Việt Nam sẽ có một giải đấu thật thành công tại AFF Cup 2018 tới.

Khả năng trong tuần tới, Văn Thanh và đồng đội Lê Văn Sơn của HAGL sẽ phẫu thuật chấn thương ở Hàn Quốc, riêng Văn Sơn sẽ mổ cổ chân.

Theo Vtc.vn

 


Văn Thanh

V.League 2018


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.