"Vua bi-a Việt" hạ thiên tài carom lấy 1,7 tỷ đồng gây sốt: Hàng triệu lượt xem

Trận đấu trị giá gần 1,7 tỷ đồng của Quyết Chiến và Caudron vẫn khá hot trên các kênh billiards dù đã qua một thời gian

Trận đấu trị giá gần 1,7 tỷ đồng của Quyết Chiến và Caudron vẫn khá hot trên các kênh billiards dù đã qua một thời gian.

Trần Quyết Chiến là niềm tự hào của bi-a carom Việt Nam trên đấu trường quốc tế. Tay cơ sinh năm 1984 giúp cho bi-a nước nhà chạm nhiều mốc son chói lọi như: Cơ thủ Việt có thứ hạng cao nhất trên BXH thế giới (hạng 6), cơ thủ Việt đầu tiên giành chức vô địch World Cup…

Vua bi-a Việt hạ thiên tài carom lấy 1,7 tỷ đồng gây sốt: Hàng triệu lượt xem-1

Quyết Chiến đánh bại "thiên tài" Caudron đăng quang giải đấu tiền tỷ tại Hàn Quốc

Năm ngoái, bên cạnh chức vô địch World Cup danh giá, Trần Quyết Chiến còn tạo nên cú sốc cực lớn khi đánh bại cơ thủ thống trị thế giới nhiều năm liền khi đó là Frederic Caudron để đăng quang Cúp kiện tướng quốc tế Hàn Quốc giành lấy số tiền thưởng kỷ lục lên đến gần 1,7 tỷ đồng.

Quyết Chiến gặp nhiều bất lợi trong trận đấu này khi có thời gian nghỉ ngơi rất ít so với cơ thủ được ví von là “thiên tài carom” với 20 chức vô địch World Cup và 13 chức vô địch châu Âu. Tuy vậy, cơ thủ Việt Nam thi đấu rất sòng phẳng. Hai cơ thủ tạo nên một cuộc so kè vô cùng quyết liệt với nhiều seri lớn.

Những phút cuối diễn ra khá hồi hộp. Chiến có cơ hội kết thúc trận khi đi cơ 3 điểm để dẫn 39-37. Tuy nhiên ở tình huống quyết định, tay cơ Việt Nam đánh bi hơi dày không chính xác đáng tiếc.

Tiếp đó, đến lượt Caudron san hòa cách biệt 39-39 nhưng cũng không tận dụng được đường cơ cuối cùng. Lần này, Quyết Chiến đã không bỏ lỡ cơ hội, anh tung cú đánh chính xác để kết thúc trận với tỉ số 40-39 sau 20 lượt cơ và bỏ túi số tiền thưởng 70.000 USD (khoảng 1,7 tỷ đồng).

Vua bi-a Việt hạ thiên tài carom lấy 1,7 tỷ đồng gây sốt: Hàng triệu lượt xem-2

Video trận đấu này của "vua bi-a Việt Nam" thu hút rất nhiều lượt xem và vẫn tăng nhanh từng ngày

Mặc dù đã nửa năm trôi qua nhưng video trận đấu này vẫn khá hot. Theo thống kê, video cuộc so tài của Quyết Chiến và Caudron là một trong những video có lượt xem cao nhất với hơn 600.000 lượt xem trên BilliardsTV – kênh bi-a hàng đầu tại Hàn Quốc. Con số này vẫn đang tăng rất nhanh theo từng ngày. Bên cạnh đó, video này được đăng tải trên một số kênh bi-a khác cũng có vài trăm nghìn lượt người xem.

Quyết Chiến khởi đầu năm 2019 với những thành tích đáng chú ý khi dừng bước tại bán kết Antalya World Cup (Thổ Nhĩ Kỳ), vào đến tứ kết giải đồng đội thế giới (Đức)…Tất nhiên, người hâm mộ chờ đợi nhiều hơn ở cơ thủ số 1 Việt Nam nhất là tới đây, Hồ CHí Minh World Cup – giải đấu anh đang là nhà ĐKVĐ, sẽ trở lại từ 25-27/4.

Theo Khám Phá


Tay cơ

Trần Quyết Chiến

cơ thủ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.