Vừa đến Hà Nội, trọng tài tài bắt trận Việt Nam - Thái Lan đã check-in hồ Gươm tươi rói, cư dân mạng: “Mai mong chú cũng vui thế này!”

Vị trọng tài Ahmed Al-Kaf xem ra đang tận hưởng thời gian vui vẻ ở Hà Nội trước khi “cầm cân nảy mực” trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan vào hôm nay (19/11

Vị trọng tài Ahmed Al-Kaf xem ra đang tận hưởng thời gian vui vẻ ở Hà Nội trước khi “cầm cân nảy mực” trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan vào hôm nay (19/11).

Như đã biết từ trước, trọng tài làm nhiệm vụ trong cuộc đối đầu giữa Việt Nam và Thái Lan trong trận đấu vòng loại World Cup 2022 vào hôm nay (19/11) được xác định là "người quen" của thầy trò HLV Park Hang Seo, đó là trọng tài FIFA người Oman Ahmed Al-Kaf.

Vừa đến Hà Nội, trọng tài tài bắt trận Việt Nam - Thái Lan đã check-in hồ Gươm tươi rói, cư dân mạng: Mai mong chú cũng vui thế này!”-1

Ông là trọng tài bắt trận chung kết U23 châu Á 2018 ở Thường Châu, Trung Quốc giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan.

Vừa đến Hà Nội, trọng tài tài bắt trận Việt Nam - Thái Lan đã check-in hồ Gươm tươi rói, cư dân mạng: Mai mong chú cũng vui thế này!”-2

Trong vòng bảng Asian Cup 2019, vị trọng tài này tiếp tục “cầm cân nảy mực” trong chiến thắng 2 - 0 của Việt Nam trước tuyển Yemen.

Sau 2 trận đấu trước đó, người theo dõi bóng đá Việt Nam đã quen thuộc với vị trọng tài Ahmed Al-Kaf, nhưng trận đấu tới đây mới là lần đầu tiên ông làm nhiệm vụ tại Việt Nam. Theo đó, ngay khi đặt chân đến Hà Nội ngày hôm qua (18/11) - thời điểm trước trận đấu 1 ngày, vị trọng tài đã đăng ảnh check-in rạng rỡ hồ Gươm.

Vừa đến Hà Nội, trọng tài tài bắt trận Việt Nam - Thái Lan đã check-in hồ Gươm tươi rói, cư dân mạng: Mai mong chú cũng vui thế này!”-3

Dân tình nhanh chóng nhận ra khu vực hồ Gươm, trọng tài Ahmed Al-Kaf còn đội nón lá và cười vui vẻ.

Nếu không theo dõi từ trước, chắc không nhiều người có thể nhận ra đây là vị trọng tài nghiêm nghị, chỉn chu trên sân cỏ. Đến Hà Nội, Ahmed Al-Kaf chẳng khác nào một khách du lịch. Bất cứ khách ngoại quốc nào khi đến thủ đô Việt Nam cũng đều không thể bỏ qua khu vực trung tâm hồ Gươm - phố cổ rồi.

Ngay khi vị trọng tài Ahmed Al-Kaf chia sẻ ảnh check-in hồ Gươm trên Instagram story, nhiều trang fanpage của Việt Nam đã reup hình ảnh này. Nhiều cư dân mạng Việt Nam gửi lời đến vị trọng tài người Ohman:

V. P. Thuý: “Ahmed Al-Kaf đang rất hạnh phúc dạo chơi ở hồ Hoàn Kiếm”.

M. Nghi: “Trông bác dễ thương quá, mong đến mai vẫn đáng yêu như thế này”.

B. Nguyen: “Người hâm mộ Việt Nam rất quý mến ông”.

Vừa đến Hà Nội, trọng tài tài bắt trận Việt Nam - Thái Lan đã check-in hồ Gươm tươi rói, cư dân mạng: Mai mong chú cũng vui thế này!”-4

Hy vọng vị trọng tài Ahmed Al-Kaf có “một đêm chill” ở Hà Nội. Mai vẫn vui như này!

Theo Nhịp Sống Việt

Link gốc: https://toquoc.vn/vua-den-ha-noi-trong-tai-tai-bat-tran-viet-nam-thai-lan-da-check-in-ho-guom-tuoi-roi-cu-dan-mang-mai-mong-chu-cung-vui-the-nay-220191811195837.htm


vòng loại World Cup 2022

World Cup 2022

HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.