Xe bus chở đội Dortmund phát nổ, hậu vệ Bartra nhập viện

Tin không vui đã đến với Borussia Dortmund khi xe bus chở đội đã phát nổ trên đường tới sân vận động để thi đấu trận tứ kết Champions League

Tin không vui đã đến với Borussia Dortmund khi xe bus chở đội đã phát nổ trên đường tới sân vận động để thi đấu trận tứ kết Champions League với Monaco.

Trang cá nhân của Dortmund đã xác nhận sự cố này xảy ra ở gần khách sạn nơi họ đóng quân. Sau vụ nổ, hậu vệ Marc Bartra đã phải nhập viện, theo Daily Mail.

Tờ báo của Anh cũng đưa tin nguyên nhân vụ nổ là do đánh bom. Vụ nổ đã phá vỡ toàn bộ cửa kính của xe, tuy nhiên không ảnh hưởng quá lớn đến người dân xung quanh. Một vài cầu thủ Dortmund bị mảnh kính cắt vào tay.

Xe bus cho doi Dortmund phat no, hau ve Bartra nhap vien hinh anh 1
Chiếc xe chở đội bóng Borussia Dortmund.

Khi vụ nổ xảy ra, thông báo cũng đã được phát truyền tới những cổ động viên đang có mặt trong sân vận động Signal Iduna Park qua màn hình lớn.

Borussia Dortmund cũng đã đăng lên Twitter yêu cầu người hâm mộ phải bình tĩnh. Đội bóng cũng cho biết trận tứ kết lượt đi UEFA Champions League sẽ bị hoãn đến 23h45 ngày 12/4 (theo giờ Việt Nam).

Cảnh sát tại Dortmund cho hay, vụ nổ xảy ra vào khoảng 19h giờ địa phương (1h sáng giờ VN). Sau khi phát nổ, một phần của chiếc xe đã vỡ ra và khiến một người bị thương, trung vệ Marc Bartra. Tuy nhiên cảnh sát vẫn chưa thể xác định chính xác nguyên nhân của vụ nổ.

Theo Zing.vn

Champions League

Monaco

Borussia Dortmund


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.