Xong! Nổi loạn thành công, Lukaku được rời M.U

Man Utd đã chấp nhận để tiền đạo người Bỉ Lukaku rời Old Trafford ngay hè này

Man Utd đã chấp nhận để tiền đạo người Bỉ Lukaku rời Old Trafford ngay hè này.

Cụ thể, Man Utd đã chấp nhận bán Lukaku cho Inter Milan với giá 77 triệu bảng. Trong số này, Inter Milan phải trả ngay M.U 65 triệu bảng, 12 triệu bảng còn lại “Quỷ đỏ” sẽ nhận được tùy vào thành tích của tuyển thủ Bỉ với đội bóng Italia. Như vậy, sau 3 lần trả giá mua Lukaku, Inter Milan đã thuyết phục thành công đội bóng Manchester bán chân sút người Bỉ.

Suốt những ngày qua, Lukaku đã nổi loạn, không chịu trở lại Anh luyện tập theo yêu cầu của Man Utd. Thái độ bất cần của Lukaku buộc "Quỷ đỏ" phải nhanh chóng để chân sút 26 tuổi đến Inter Milan. Vì vi phạm kỷ luật của M.U nên Lukaku bị phạt 400 nghìn bảng.

Xong! Nổi loạn thành công, Lukaku được rời M.U-1

Lukaku và người đại diện lên đường đến Milan.

Lukaku vừa cùng người đại diện của mình là ông Federico Pastorello lên chuyến bay riêng đến Milan hoàn tất hợp đồng với Inter Milan.

“Milan thẳng tiến”, ông Federico Pastorello đăng tải thông điệp này đính kèm bức ảnh chụp cùng Lukaku trên chuyến bay đưa họ từ Bỉ sang Italia kiểm tra y tế, chính thức ký hợp đồng và ra mắt Inter Milan.

Trước khi Lukaku đồng ý đến Inter Milan, Man Utd đã chấp nhận để chân sút này đến Juventus theo hợp đồng trao đổi lấy Dybala. Tuy nhiên, thương vụ đổ vỡ do Dybala không chịu đến Old Trafford. Tuyển thủ Argentina đòi mức lương 350 nghìn bảng/tuần nhưng không được M.U đáp ứng.

Lukaku gia nhập M.U từ Everton vào hè 2017 với giá 75 triệu bảng cộng 15 triệu bảng tiền thưởng. Tuyển thủ Bỉ ghi 42 bàn trên mọi mặt trận trong 2 năm khoác áo đội chủ sân Old Trafford.

Theo Danviet.vn


Man Utd

Lukaku


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.