Xót xa trước hình ảnh vừa được công bố về vụ tai nạn thảm khốc cướp đi mạng sống của Kobe Bryant: Sau khi nổ tung, tất cả chỉ còn hoang tàn và đổ nất

Chiếc trực thăng chở Kobe Bryant cùng 8 người khác đã bốc cháy dữ dội sau khi lao xuống từ không trung.

Chiếc trực thăng chở Kobe Bryant cùng 8 người khác đã bốc cháy dữ dội sau khi lao xuống từ không trung.

Hơn 2 ngày sau vụ tai nạn kinh hoàng lấy đi sinh mạng của Kobe Bryant, con gái Gianna cùng 7 người khác, cơ quan chức năng vẫn đang gặp khó trong việc thu thập thi thể cũng như tìm ra nguyên nhân dẫn đến thảm kịch trên. Một phần nguyên nhân cũng bởi chiếc trực thăng đã vỡ tan tành khi va chạm vào vách núi.

Tờ The Sun tiết lộ, chiếc Sikorsky S-76 đã mất độ cao rất nhanh và nổ tung biến thành một "quả cầu lửa". Một nhân chứng xuất hiện gần đó cho biết nhìn thấy những cột khói đen dày đặc. Thậm chí, nhiều mảnh thi thể đã văng ra khoảng cách xa.

Mới đây, hàng loạt bức ảnh được chụp ngay sau thảm họa trên đã được công bố, khiến các fan càng thêm xót xa.

Xót xa trước hình ảnh vừa được công bố về vụ tai nạn thảm khốc cướp đi mạng sống của Kobe Bryant: Sau khi nổ tung, tất cả chỉ còn hoang tàn và đổ nất-1Chiếc máy bay bốc cháy dữ dội sau khi tiếp đất.


Xót xXót xa trước hình ảnh vừa được công bố về vụ tai nạn thảm khốc cướp đi mạng sống của Kobe Bryant: Sau khi nổ tung, tất cả chỉ còn hoang tàn và đổ nất-2Xót xa trước hình ảnh vừa được công bố về vụ tai nạn thảm khốc cướp đi mạng sống của Kobe Bryant: Sau khi nổ tung, tất cả chỉ còn hoang tàn và đổ nất-3Xót xa trước hình ảnh vừa được công bố về vụ tai nạn thảm khốc cướp đi mạng sống của Kobe Bryant: Sau khi nổ tung, tất cả chỉ còn hoang tàn và đổ nất-4
Cột khói lớn bốc lên từ vụ cháy. Ảnh: SWNS.

Xót xa trước hình ảnh vừa được công bố về vụ tai nạn thảm khốc cướp đi mạng sống của Kobe Bryant: Sau khi nổ tung, tất cả chỉ còn hoang tàn và đổ nất-5Khung cảnh hoang tàn còn lại của chiếc Sikorsky S-76. Ảnh: Fox.

Theo thông tin ban đầu, chiếc trực thăng cất cánh trong điều kiện không phu hợp và bị bao quanh bởi sương mù dày đặc. Chính vì thế, phi công Ara Zobayan cố gắng bay vòng tròn trên không trong khoảng 15 phút để chờ tín hiệu từ nhân viên không lưu. Tuy nhiên, do bay ở độ cao quá thấp, tín hiệu radar phát đi không rõ. Ông Zobayan quyết định đưa trực thăng lên độ cao 700m và rồi vụ tai nạn xảy ra không lâu sau đó.

Danh tính 9 nạn nhân cũng đã được xác định, bao gồm Kobe Bryant cùng cô con gái Gianna. Bên cạnh đó, Alyssa Altobelli, bạn của Gianna, cùng cha mẹ của em cũng không may gặp nạn. Sarah Chester và con gái Payton, HLV bóng rổ Chrstina Mauser cùng phi công Ara Zobayan là những người còn lại.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://kenh14.vn/xot-xa-truoc-hinh-anh-vua-duoc-cong-bo-ve-vu-tai-nan-tham-khoc-cuop-di-mang-song-cua-kobe-bryant-sau-khi-no-tung-tat-ca-chi-con-hoang-tan-va-do-nat-20200129040431214.chn?fbclid=IwAR1kozzx-JPPiwyo0K5QUWqsV7rUi5jlTynCeNA4MaxVL6UXT0YLzrZtrNI

Kobe Bryan

tai nạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.