Xuân Trường đá chính, khiến CĐV Buriram United trầm trồ với kỹ năng điêu luyện

Lương Xuân Trường đã có trận ra mắt Buriram United vào chiều 17/2. Anh thi đấu hơn 60 phút và để lại ấn tượng lớn với các CĐV của đội chủ sân Thunder Castle.

Lương Xuân Trường đã có trận ra mắt Buriram United vào chiều 17/2. Anh thi đấu hơn 60 phút và để lại ấn tượng lớn với các CĐV của đội chủ sân Thunder Castle.

Xuân Trường ra sân từ đầu với số áo 21. Đây là trận đấu chính thức đầu tiên của tiền vệ sinh năm 1995 cho Buriram United. Anh được xếp đá tiền vệ trung tâm sở trường và gây ấn tượng tốt trong khoảng 60 phút thi đấu trên sân.

Ở giữa hiệp 1 và đầu hiệp 2, Xuân Trường có hai đường chuyền tốt tạo điều kiện cho tiền đạo Modibo Maiga đối mặt với thủ môn Nakhon Ratchasima. Tình huống đầu tiên là một pha bấm bóng vào vòng cấm đúng thương hiệu của Trường "híp". Tình huống còn lại là pha chọc khe chếch bên cánh trái. Tuy nhiên, Maiga đều không dứt điểm thành bàn ở cả hai tình huống. Anh lần lượt không thắng được thủ môn và cột dọc khiến các CĐV Buriram United có mặt tại SVĐ Thunder Castle rất tiếc nuối.

Xuân Trường đá chính, khiến CĐV Buriram United trầm trồ với kỹ năng điêu luyện-1

Xuân Trường có trận ra mắt Buriram United vào chiều 17/2. Ảnh: Buriram United.

Xuân Trường đá chính, khiến CĐV Buriram United trầm trồ với kỹ năng điêu luyện-2

CĐV Buriram United ấn tượng với màn trình diễn của Lương Xuân Trường với Nakhon Ratchasima tối 17/2.

Buriram United là đội có bàn vượt lên dẫn trước sau pha sút phạt đẹp mắt của Modibo Maiga. Sang hiệp 2, Nakhon Ratchasima gỡ hoà từ chấm phạt đền. Đến khoảng phút 60, Xuân Trường rời sân trong tràng pháo tay của các CĐV đội bóng áo xanh.

Trên trang fanpage chính thức của Buriram United, Xuân Trường nhận nhiều lời cổ vũ từ CĐV tại Việt Nam. Không những thế, anh còn được những CĐV Thái Lan dành lời khen rất tích cực. Có người khen Xuân Trường đá tốt ở hiệp 1, có người bày tỏ sự ấn tượng với cầu thủ mang áo số 21 mà chưa kịp thuộc tên.

 

Đây là tín hiệu tốt đối với cá nhân Xuân Trường khi anh nhận được phản ứng tích cực từ CĐV sau màn trình diễn trên sân cỏ. Tiền vệ 23 tuổi xuất hiện một cách thường xuyên trên fanpage Facebook của Buriram United giai đoạn đầu nhưng là gắn với những hình ảnh vui chơi, tham gia các hoạt động ngoại khóa do CLB tổ chức. Chính điều này khiến nhiều người hâm mộ tại Việt Nam rất mong muốn được thấy hình ảnh Xuân Trường sải bước trên sân cỏ.

Xuân Trường đến Buriram United với bản hợp đồng cho mượn 1 năm từ HAGL. Anh là 1 trong 3 cầu thủ thuộc Đông Nam Á chơi bóng cho CLB của Thái Lan. Hai cái tên còn lại là tiền đạo Javier Patino và hậu vệ Palla cùng có quốc tịch Philippines.

Nửa cuối năm 2018, Xuân Trường thi đấu không tốt trong màu áo HAGL, đội tuyển quốc gia và Olympic Việt Nam. Anh chịu nhiều áp lực và cả chỉ trích cho màn trình diễn dưới sức. Việc Xuân Trường chuyển tới Thái Lan thi đấu cũng nằm ngoài dự đoán của nhiều người. Anh trở thành cầu thủ Việt Nam thứ hai chuyển tới Thái Lan chơi bóng trong năm 2019, sau trường hợp của thủ môn Đặng Văn Lâm.

Theo Trí thức trẻ


Xuân Trường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.