Xuân Trường đặt cửa thắng cho tình yêu 14 năm trong trận chung kết đáng xem nhất sáng 2/6

Tiền vệ Lương Xuân Trường là fan cứng của CLB Liverpool, đội bóng sẽ có cuộc chạm trán với Tottenham Hotspur ở trận chung kết UEFA Champions League 2018/2019

Tiền vệ Lương Xuân Trường là fan cứng của CLB Liverpool, đội bóng sẽ có cuộc chạm trán với Tottenham Hotspur ở trận chung kết UEFA Champions League 2018/2019 diễn ra rạng sáng 2/6.

Xuân Trường yêu thích Liverpool từ năm 2005 sau trận chung kết thần thánh cũng ở đấu trường này. Đội bóng của nước Anh bị dẫn trước 0-3 sau hiệp 1 nhưng có cuộc lội ngược dòng gỡ hoà 3-3 trong hiệp hai trước khi giành chiến thắng chung cuộc trên chấm 11m.

Xuân Trường yêu Liverpool từ đấy, hâm mộ người đội trưởng Steven Gerrard cũng từ đấy. Ở trận chung kết này, Xuân Trường chia sẻ quan điểm: "Liverpool ở mùa này đã không thể giành được chức vô địch Giải ngoại hạng Anh nên tôi cảm thấy rất tiếc. Thế nhưng, cuộc đối đầu với Tottenham Hotspur, mọi thứ có thể sẽ khác.

Theo dõi Liverpool mùa này thi đấu, các tiền vệ của họ chơi chắc chắn và thi đấu bùng nổ. Tôi nghĩ đó là một trong những lý do giúp Liverpool có được thành công như hôm nay".

Xuân Trường đặt cửa thắng cho tình yêu 14 năm trong trận chung kết đáng xem nhất sáng 2/6-1

Xuân Trường chọn Liverpool, tình yêu 14 năm, cho chiến thắng ở trận chung kết Champions League.

Trước đó một năm, Xuân Trường đã phải chứng kiến Liverpool gục ngã trước Real Madrid với siêu sao Cristiano Ronaldo trong đội hình với tỷ số 1-3. Lần này, anh tin vào một chiến thắng cho Liverpool.

Chứng kiến màn trình diễn của hàng tiền vệ Liverpool, Xuân Trường cho biết anh cũng bị ảnh hưởng nhiều, nhất là sự nhiệt huyết và tinh thần chiến đấu đến cùng. Đó là phẩm chất mà Xuân Trường khẳng định có thể học hỏi và giúp ích cho mọi đội bóng anh đầu quân.

Chiều 1/6, Xuân Trường cùng Buriram United sẽ có chuyến làm khách trước CLB Sukhothai cho trận đấu bù tại Thai League 1 năm 2019. Sau đó, anh sẽ phải nghỉ ngơi để chuẩn bị cùng đội tuyển Việt Nam tập trung hướng tới King’s Cup 2019. Việc Xuân Trường được theo dõi trận chung kết hay không vẫn còn là điều bỏ ngỏ.

Xuân Trường đặt cửa thắng cho tình yêu 14 năm trong trận chung kết đáng xem nhất sáng 2/6-2

Chanathip Songkrasin dự đoán kết quả trận chung kết Champions League 2018/2019. Ảnh: Siam.

Ở một diễn biến khác, ngôi sao số 1 của bóng đá Thái Lan, Chanathip Songkrasin, lại dự đoán Tottenham Hotspur sẽ giành chiến thắng 2-1 và cầu thủ xuất sắc nhất trận sẽ là tiền đạo người Hàn Quốc, Son Heung-min.

Đây là lần đầu tiên "những chú gà trống" lọt vào trận chung kết Champions League. Trận đấu diễn ra vào lúc 2h00 ngày 2/6 (Theo giờ Việt Nam) là trận chung kết toàn Anh kể từ sau cuộc đối đầu giữa Manchester United và Chelsea mùa giải 2007/2008.

Ronaldo nhận "gạch đá" vì quảng cáo, Harry Kane sẵn sàng tham dự chung kết Champions League.

Theo Trí Thức Trẻ


Champions League 2018/2019

Champions League

Liverpool

Xuân Trường

Tottenham


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.