Xuân Trường lập siêu phẩm sút phạt, báo Thái Lan trầm trồ: "Cú đá quá hoàn hảo, không ai có thể làm tốt hơn"

Cú đá phạt vào lưới Nakhon Ratchasima của Xuân Trường đã khiến không ít trang tin xứ Chùa Vàng phải ngỡ ngàng.

Cú đá phạt vào lưới Nakhon Ratchasima của Xuân Trường đã khiến không ít trang tin xứ Chùa Vàng phải ngỡ ngàng.

Siêu phẩm đá phạt của Xuân Trường ở Buriam United

Trong trận đấu tại vòng 10 Thai League vào tối ngày 11/5, Xuân Trường đã có bàn thắng chính thức đầu tiên cho Buriram theo một cách không thể tuyệt vời hơn. Phút 21, từ một tình huống đá phạt ở khoảnh cách 25m, cầu thủ người Tuyên Quang đã vẽ nên một đường cong tuyệt đẹp tung lưới của Nakhon Ratchasima. Càng tuyệt vời hơn khi CLB của anh giành thắng lợi 2-0 chung cuộc để tiếp tục cuộc đua cho vị trí đầu bảng.

Chứng kiến pha lập công mẫu mực của Xuân Trường, các trang tin của xứ Chùa Vàng cũng phải dành những lời khen ngợi.

Đầu tiên phải kể đến tờ Fox Sports phiên bản Thái. Tại đây, tác giả bài viết mô tả: "Tuyển thủ Việt Nam có cơ hội trở lại Thái League sau 6 vòng và đã không khiến những người hâm mộ phải thất vọng. Cú đá chân phải của anh là không thể đẹp hơn và đã mang về bàn dẫn trước cho Buriram".

Xuân Trường lập siêu phẩm sút phạt, báo Thái Lan trầm trồ: Cú đá quá hoàn hảo, không ai có thể làm tốt hơn-1Cú đá phạt đem về bàn thắng cho Xuân Trường. Ảnh: Buriram.

Chung quan điểm như Fox Sports là hàng loạt trang tin lớn khác. Tờ Goal của Thái thì có bài viết với tiêu đề: "Xuân Trường tỏa sáng! Buriram tiếp chuỗi phong độ cao với thắng lợi 2-0".

Trang Thairath thì cho rằng bàn thắng của Trường là nút thắt giúp Buriram tự tin hơn trong việc kiểm soát thế trận. "Phút 21, họ được hưởng một cú đá phạt. Từ cái chân phải của mình, anh ấy đã đưa bóng lượn qua hàng rào và đi vào vị trí không thể cản phá. Từ đây, Buriram thoải mái triển khai các pha lên bóng của mình".

Nhận được rất nhiều lời khen, tuy nhiên, Xuân Trường tỏ ra khá khiêm tốn: "Tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi biết được mình sẽ được ra sân trong trận đấu này vì sau một thời gian rất dài không được thi đấu tôi đã trở lại đội hình xuất phát. Sau khi ghi bàn tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Tôi muốn cảm ơn những đồng đội đã luôn giúp đỡ, luôn tin tưởng và đặt niềm tin vào tôi. Tôi xin cảm ơn tất cả những người hâm mộ đã dõi theo ủng hộ đội bóng và tin tưởng vào tôi. Tôi sẽ cố gắng nhiều hơn nữa".

Cùng với yếu tố thể lực, tâm lý là vấn đề mà Xuân Trường gặp phải kể từ ngày sang Thái chơi bóng. Mong rằng bàn thắng vừa qua sẽ giúp tiền vệ người Tuyên Quang tìm lại được phong độ tốt nhất.

Xuân Trường cảm ơn đồng đội và người hâm mộ sau khi ghi bàn thắng đầu tiên tại Thái League

Theo Trí Thức Trẻ 


báo Thái Lan

siêu phẩm sút phạt

Xuân Trường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.