Xuân Trường sẽ sang Hàn Quốc phẫu thuật chấn thương

Trong 1,2 ngày tới, Xuân Trường sẽ lên đường đến quê hương thầy Park phẫu thuật chấn thương dây chằng chéo trước ở đầu gối chân phải

Trong 1,2 ngày tới, Xuân Trường sẽ lên đường đến quê hương thầy Park phẫu thuật chấn thương dây chằng chéo trước ở đầu gối chân phải.

Xuân Trường nhảy lò cò khi đi khám chấn thương. Video: Giang Nguyễn

Sau khi gặp chấn thương khá nặng trong buổi tập cùng đội tuyển Việt Nam tối 30/9, tiền vệ Lương Xuân Trường đã trở về quê nhà Tuyên Quang nghỉ ngơi cùng gia đình. Trong thời gian đó, Liên đoàn bóng đá Việt Nam và CLB HAGL đã tiến hành các thủ tục để đưa Xuân Trường sang Hàn Quốc phẫu thuật sớm nhất có thể. Dự kiến trong một đến hai ngày tới khi có visa sang Hàn Quốc, Xuân Trường sẽ lên đường đến xứ sở kim chi điều trị chấn thương.

Theo thông tin từ bác sĩ đội tuyển Việt Nam, Xuân Trường gặp chấn thương khi đang tự tập luyện. Anh bị đứt dây chằng chéo trước đầu gối chân phải. Anh sẽ phải phẫu thuật và dự kiến mất ít nhất từ 5 đến 6 tháng để có thể trở lại. Chấn thương này khiến tiền vệ sinh năm 1995 di chuyển khó khăn. Anh hầu như không thể tự đi lại mà luôn cần người bên cạnh dìu đi. Những tưởng anh chàng sẽ ở lại Hà Nội để chờ ngày ra nước ngoài phẫu thuật nhưng Xuân Trường đã lựa chọn trở về gặp gỡ bố mẹ, nghỉ ngơi trước khi lên đường.

Xuân Trường sẽ sang Hàn Quốc phẫu thuật chấn thương-1

Xuân Trường sẽ tạm chia tay sân cỏ trong 5-6 tháng vì chấn thương dây chằng đầu gối phải. Ảnh: Hiếu Lương.

Việc Xuân Trường gặp chấn thương khá nặng khiến nhiều người cảm thấy tiếc nuối. Anh chàng đã rất nỗ lực trong tập luyện. Lần trả lời phỏng vấn gần nhất, Xuân Trường chia sẻ mục tiêu tiên quyết của anh trong đợi hội quân đội tuyển Việt Nam lần này giành được một vị trí đá chính trong các trận đấu của đội tuyển tại vòng loại World Cup 2022.

Đáng tiếc, vì chấn thương này, Trường "híp" sẽ phải làm khán giả và chỉ có thể theo dõi trận đấu của thầy trò HLV Park Hang-seo qua màn hình tivi, điện thoại. Trận đấu gần nhất, tuyển Việt Nam sẽ đối đầu tuyển Malaysia trên sân nhà Mỹ Đình vào tối 10/10. Năm ngày sau đó, thầy trò ông Park sẽ có chuyến làm khách đến sân của tuyển Indonesia vào ngày 15/10 tới. Tuy nhiên địa điểm tổ chức trận đấu này vẫn chưa được xác định.

Theo Trí Thức Trẻ


Xuân Trường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.