Xuất hiện “nữ thần” tennis 17 tuổi 1m85 đẹp như hoa hậu: Tiếc nuối Roland Garros

Thế giới tennis đã tìm ra đối thủ thực sự về sắc đẹp của Maria Sharapova

Thế giới tennis đã tìm ra đối thủ thực sự về sắc đẹp của Maria Sharapova.

Sau khi Anna Kournikova giải nghệ, Maria Sharapova được mệnh danh là "Nữ hoàng banh nỉ", tay vợt người Nga sở hữu chiều cao 1m88 lại có gương mặt tuyệt đẹp. Sắc đẹp, tài năng của "Búp bê Nga" Masha đã thống trị làng tennis hơn 1 thập kỷ qua và vẫn chưa có ai đủ sức soán ngôi hậu của cô nàng 32 tuổi và hiện tại người ta kỳ vọng vào Scarlett Hutchinson tay vợt mới 17 tuổi người Anh.

Xuất hiện nữ thần” tennis 17 tuổi 1m85 đẹp như hoa hậu: Tiếc nuối Roland Garros-1

Scarlett Hutchinson "bông hoa tennis" mới 17 tuổi

Ở độ tuổi thiếu niên, cô gái người Anh đã sở hữu chiều cao lên tới 1m85, Scarlett Hutchinson có mái tóc vàng thân hình tuyệt đẹp và gương mặt đẹp như hoa hậu. Nhiều khán giả và cả những nhà chuyên môn tennis nhận định, trong tương lai cô gái tóc vàng người Anh sẽ trở thành "diva mới" của làng banh nỉ.

Mới chập chững bước vào làng tennis nên thành tích thi đấu của Scarlett chưa thật sự đáng chú ý. Cô gái người Anh mới thi đấu tổng cộng 26 trận đánh đơn (thắng 7, thua 19) hiện đang xếp hạng 2.369 thế giới, Scarlett từng vươn lên top 1.000 thế giới với hạng 920 vào năm 2017. Thành tích đánh đôi của tay vợt này ấn tượng hơn với 15 trận thắng và 19 thua kể từ khi chơi chuyên nghiệp.

Dù mới tham gia chơi tennis chưa lâu nhưng Scarlett đã trở thành một ngôi sao trên mạng xã hội. Trang Instagram cá nhân của cô hiện có tới gần 7 nghìn lượt theo dõi, hầu hết các khán giả "theo dõi" Scarlett đều mê mẩn sắc đẹp của cô nàng 17 tuổi.

Khá đáng tiếc cho Roland Garros, khi Scarlett không thể góp mặt ở giải đấu năm nay và tham gia cuộc tranh tài sắc đẹp với các đàn chị.

Xuất hiện nữ thần” tennis 17 tuổi 1m85 đẹp như hoa hậu: Tiếc nuối Roland Garros-2

Nữ hoàng sắc đẹp tennis trong tương lai

Xuất hiện nữ thần” tennis 17 tuổi 1m85 đẹp như hoa hậu: Tiếc nuối Roland Garros-3

Đáng yêu ở mọi góc độ

Xuất hiện nữ thần” tennis 17 tuổi 1m85 đẹp như hoa hậu: Tiếc nuối Roland Garros-4
 

Đôi chân dài miên màn của cô gái 17 tuổi

Theo Khám Phá


Tennis

Roland Garros


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.