Xúc động cầu thủ vừa chấn thương nặng, chống nạng trở về vĩnh biệt Chủ tịch Leicester

Tiền vệ Daniel Amartey chống nạng trở về sân King Power cầu nguyện trước di ảnh Chủ tịch Vichai Srivaddhanaprabha ngay sau khi được xuất viện

Tiền vệ Daniel Amartey chống nạng trở về sân King Power cầu nguyện trước di ảnh Chủ tịch Vichai Srivaddhanaprabha ngay sau khi được xuất viện.

Trận đấu giữa Leicester City và West Ham cuối tuần trước là một kỷ niệm đáng buồn của Daniel Amartey. Cầu thủ người Ghana gặp chấn thương kinh hoàng khiến anh phải lên bàn mổ ngay trong đêm và nghỉ thi đấu dài hạn. Vừa xong ca phẫu thuật, Amartey lại nhận tin tỷ phú Vichai Srivaddhanaprabha, vị Chủ tịch CLB rất thân thiết với các cầu thủ, qua đời trong vụ tai nạn thảm khốc.

Xúc động cầu thủ vừa chấn thương nặng, chống nạng trở về vĩnh biệt Chủ tịch Leicester-1

Amartey chống nạng đứng trước di ảnh cố Chủ tịch Vichai.

"Cảm ơn tất cả mọi người về những lời động viên, nhưng tôi rất đau đớn khi nhận được tin về ngài Chủ tịch, người có ý nghĩa rất to lớn với CLB và chúng tôi", Amartey chia sẻ trên Instagram không lâu sau khi rời phòng mổ. Ngay khi được xuất viện, cầu thủ này trở về sân King Power để cầu nguyện trước di ảnh ông chủ quá cố của CLB.

Xúc động cầu thủ vừa chấn thương nặng, chống nạng trở về vĩnh biệt Chủ tịch Leicester-2

Cầu thủ người Ghana vừa xuất viện sau ca phẫu thuật.

Trước đó, khi Amartey vẫn đang trong phòng hồi sức, các đồng đội của anh đã tham dự lễ tưởng niệm Chủ tịch Vichai và 4 nạn nhân khác trong vụ tai nạn. Đội chủ sân King Power đã hủy buổi tập đầu tuần để các cầu thủ bày tỏ lòng thương tiếc và chia buồn với gia đình tỷ phú Thái Lan. Thủ môn Kasper Schmeichel và tiền đạo Jamie Vardy không cầm được nước mắt trong lễ tưởng niệm. 

Cơ quan điều tra hiện vẫn đang khôi phục dữ liệu trong hộp đen của chiếc trực thăng gặp nạn để tìm ra nguyên nhân dẫn đến thảm kịch. Chưa có thông báo chính thức từ gia đình Srivaddhanaprabha và CLB Leicester City về tang lễ của vị Chủ tịch quá cố.

Theo Vtc.vn


Chủ tịch Vichai Srivaddhanaprabha

Leicester City


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.