Xúc động khoảnh khắc dàn sao Olympic Việt Nam tri ân Đỗ Hùng Dũng

Các cầu thủ Olympic Việt Nam vẫn dành thời gian chúc Hùng Dũng sớm bình phục chấn thương

Các cầu thủ Olympic Việt Nam vẫn dành thời gian chúc Hùng Dũng sớm bình phục chấn thương, sau chiến thắng trước Olympic Bahrain để giành vé vào tứ kết môn bóng đá nam ASIAD 2018.

Sau trận thắng Bahrain ở vòng 1/8 ASIAD 2018, các cầu thủ Olympic Việt Nam như thường lệ tiến về một góc sân cảm ơn người hâm mộ bằng điệu vỗ tay kiểu viking.

Ảnh: Tiến Tuấn.

Nhưng lần này có một điều đặc biệt là các cầu thủ chuẩn bị thêm một tấm biểu ngữ lớn. Sau khi tan trận, các cầu thủ cùng nhau giăng biểu ngữ để thể hiện tình cảm với tiền vệ Đỗ Hùng Dũng.

Tấm biểu ngữ có ảnh của tiền vệ Olympic Việt Nam đã gặp chấn thương trong trận đấu với Nhật Bản. Hùng Dũng đã trở về Hà Nội trước khi trận đấu này diễn ra. Trên biểu ngữ, các cầu thủ chúc Hũng Dũng luôn mạnh mẽ và sớm bình phục.

Trở lại Việt Nam, Hùng Dũng đã dự đoán Olympic Việt Nam có chiến thắng sít sao và kết quả đã diễn ra đúng như thế.

Ảnh: Tiến Tuấn.

Ngoài ra, biểu ngữ này cũng thể hiện thông điệp tự tin của Olympic Việt Nam. Đó là dòng chữ tiếng Anh: "Niềm tin Việt Nam" cùng tấm HC vàng ASIAD.

Mục tiêu của Olympic Việt Nam là sẽ giành vị trí cao nhất ở giải đấu này, sau khi đã dừng bước tại chung kết giải U23 châu Á đầu năm. Olympic Việt Nam đã đi được một nửa chặng đường, khi vào đến tứ kết.

Theo Trí Thức Trẻ


Hùng Dũng

Đỗ Hùng Dũng

Olympic Việt Nam

ASIAD 2018


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.