Yến Xuân hộ tống bố và em gái chồng tương lai tới cổ vũ Văn Lâm, nhưng niềm vui không được trọn vẹn

Đặng Văn Lâm cùng Muangthong United có chuyến hành quân làm khách trước Port FC ở vòng 23 Thai League 1 năm 2019 diễn ra chiều 11/8

Đặng Văn Lâm cùng Muangthong United có chuyến hành quân làm khách trước Port FC ở vòng 23 Thai League 1 năm 2019 diễn ra chiều 11/8. Trên khán đài, chàng thủ môn 26 tuổi cũng nhận được những sự cổ vũ đặc biệt từ gia đình.

Không chỉ có bạn gái Yến Xuân đi tiếp lửa, bố và em gái ruột cũng đã có mặt ở Thái Lan để cổ vũ và thăm Đặng Văn Lâm. Đây là nguồn động lực lớn cho Văn Lâm nhưng tiếc thay anh đã không thể cùng Muangthong United giành chiến thắng, họ bị Port FC đánh bại 2-0 và đứt mạch 8 trận bất bại liên tiếp ở Thai League 1 năm 2019.

Đây cũng là lần đầu tiên Yến Xuân được gặp ông Đặng Văn Sơn và em gái Đặng Thanh Nga. Trước đó, Yến Xuân mới có dịp gặp Đặng Văn Mạnh, em trai của người yêu, khi cậu sang Thái Lan thăm anh trai.

Yến Xuân và Thanh Nga thậm chí còn check-in cùng nhau khi cô bé mới đặt chân đến Thái Lan. Cả hai cũng hoàn toàn thoải mái và chơi vui với nhau. Đây chắc chắn là điểm cộng với Yến Xuân khi Văn Lâm đặc biệt cưng chiều em gái của mình.

Yến Xuân hộ tống bố và em gái chồng tương lai tới cổ vũ Văn Lâm, nhưng niềm vui không được trọn vẹn-1

Ông Đặng Văn Sơn (ngoài cùng trái), em gái Đặng Thanh Nga và bạn gái Yến Xuân tới cổ vũ cho Đặng Văn Lâm. Ảnh: Kitti.

Nói về gia đình, Đặng Văn Lâm đã gần 2 năm chưa được về Nga thăm gia đình. Năm 2017, anh vướng vụ việc với trợ lý HLV CLB Hải Phòng khi ấy là Lê Sỹ Mạnh sau đó phải dưỡng thương và tập hồi phục lấy lại phong độ. Đến cuối năm 2018, Văn Lâm tất bật chuẩn bị AFF Cup rồi đến Asian Cup 2019, sau đó đi thẳng sang Thái Lan gia nhập Muangthong United. Dự kiến, đến mùa đông năm 2019, thủ môn sinh năm 1993 mới có thể về Nga đoàn tụ cùng cả gia đình.

Đặng Văn Lâm đang có một cuộc sống tốt ở Thái Lan. Anh cũng đang là thủ môn số 1 của đội tuyển Việt Nam. Ông Đặng Văn Sơn giờ chắc chắn không còn lý do để khuyên cậu con cả bỏ nghiệp bóng đá như những năm trước đây, thời điểm Văn Lâm không có chỗ đứng ở HAGL, Hải Phòng và tập luyện kham khổ ở Lào.

Ông Đặng Văn Sơn là anh em sinh đôi với NSND Đặng Hùng, cha đẻ diễn viên múa Linh Nga. Ông Sơn cũng theo nghệ thuật sau đó sang Nga và kết duyên với bà Jukova Olga. Hai ông bà có 3 người con là Văn Lâm, Văn Mạnh và Thanh Nga. Trong số này, chỉ có Thanh Nga được hướng theo nghệ thuật khi đang học múa từ nhỏ.

Mẹ thủ môn Đặng Văn Lâm: Cảm ơn việt nam đã giúp con trai tôi trưởng thành. T/H: MUTEX.

Theo Trí Thức Trẻ


Muangthong United

Văn Lâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.