Cá hải tượng khủng được trả giá 350 triệu đồng

Thương lái đã trả giá 350 triệu đồng nhưng vì thấy cá quý nên anh muốn nâng giá lên 400 triệu đồng.

Trưa ngày 14/2, anh Trần Văn Điệp (44 tuổi, ngụ xã Tân Lập 1, huyện Tân Phước, tỉnh Tiền Giang) cho biết, đã có thương lái trả giá con cá hải tượng dài 2m, nặng hơn 100kg với giá 350 triệu đồng nhưng anh chưa chịu bán.

Ghi nhận vào trưa ngày 14/2, vẫn còn hàng trăm người dân hiếu kỳ kéo đến ao trước nhà anh Điệp để xem cá khủng. Công an xã được huy động để giữ gìn an ninh trật tự. Người dân gần nhà anh Điệp cũng tổ chức giữ xe và bán nước giải khát cho người đi xem cá.


Cá hải tượng nặng hơn 100 kg anh Điệp bắt được trên kênh.
Cá hải tượng nặng hơn 100 kg anh Điệp bắt được trên kênh.

Anh Điệp cho biết, qua đo thực tế, con cá dài 2,2 mét nhưng chưa cân được trọng lượng vì cá vùng vẫy rất mạnh. Anh nói thương lái đã trả giá 350 triệu đồng nhưng vì thấy cá quý nên anh muốn nâng giá lên 400 triệu đồng.

Trước đó, như Dân trí đã thông tin, sáng 11/2, anh Điệp thấy ở con kênh trước nhà có tiếng động rất mạnh nên vội chạy ra xem thì phát hiện một con cá có nhiều màu sắc, mình dẹt và dài gần 2 mét đang nổi lập lờ. Lập tức anh huy động người thân bắt cá nhưng do kênh rộng và cá quá lớn nên đến sáng hôm sau, anh cùng nhiều người thân mua lưới chặn hai đầu con kênh và bao lưới mới bắt được con cá khủng.

Khi để cá lên cân đồng hồ loại 100kg thì không cân được cho thấy cá nặng hơn 100kg. Do con cá lớn và mạnh nên trong lúc vây bắt, một người đã bị thương nhẹ.


Anh Điệp cho biết sẽ bán con cá hải tượng với giá 400 triệu đồng.
Anh Điệp cho biết sẽ bán con cá hải tượng với giá 400 triệu đồng.

Theo Dân Trí

cá hải tượng

thương lái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.